Con trai Messi gây sốt, ghi 5 bàn trong trận

15/04/2024, 11:04

Con trai thứ hai của Messi đã tạo nên một hiện tượng thú vị khi anh ấy mới 8 tuổi bằng cách ghi được 5 bàn trong một trận đấu bóng.

Mateo Messi, cậu bé 8 tuổi đã thể hiện một tài năng xuất sắc trong trận đấu của đội trẻ Inter Miami. Video về màn trình diễn của anh nhanh chóng lan truyền trên các mạng xã hội, thu hút sự chú ý của người hâm mộ trên toàn thế giới.

Marca mô tả Mateo là "con trai của huyền thoại bóng đá Lionel Messi, với kỹ năng chơi bóng đặc biệt thu hút". Trong video, anh bé 8 tuổi thể hiện khả năng kiểm soát và rê bóng ấn tượng, ghi được tới 5 bàn thắng trong trận đấu, trong đó có một quả đá phạt trực tiếp đẹp mắt.

Con trai Messi gây sốt khi ghi 5 bàn thắng trong một trận đấu

Trong những lần đại diện cho Học viện Inter Miami tại các giải đấu trẻ tại Mỹ, Mateo luôn gây chú ý khi mặc chiếc áo số 10 biểu tượng, giống như cha mình. Đây không phải là lần đầu tiên một trong những đứa con của Messi gây ấn tượng trên sân cỏ. Con trai cả, Thiago, 11 tuổi, đã vừa giúp đội U12 Inter Miami vô địch Cúp Quốc tế Phục sinh đầu tháng này.

Trong khi Messi và Thiago được biết đến với tính cách điềm đạm, Mateo lại nổi tiếng với tính cách nghịch ngợm của mình. Cậu bé sinh năm 2015 không ngần ngại thể hiện cảm xúc của mình trước ống kính của truyền thông.

Tại World Cup 2022, Mateo đã khiến mẹ anh phải mắng hai lần vì nhảy lên ghế và ném kẹo mút xuống khán đài nơi có người hâm mộ. Trong lễ ăn mừng của đội tuyển Argentina sau khi vô địch thế giới, Mateo cũng bày tỏ sự giận dỗi khi không được sự chú ý từ bố.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất