Con trai của Cristiano Ronaldo gia nhập Học viện Al-Nassr

20/10/2023, 03:33

Không có điều gì đặc biệt khi Cristiano Ronaldo Jr., con trai của ngôi sao người Bồ Đào Nha, đã sớm phát hiện đam mê bóng đá và theo đuổi niềm đam mê này từ lúc còn rất nhỏ, thừa kế tài năng từ cha.

Mới đây, Ronaldo Jr. đã bắt đầu gia nhập đội U13 tại Học viện Al-Nassr. Theo thỏa thuận được ký kết, con trai của CR7 sẽ bắt đầu chương trình huấn luyện trong những ngày tới, và không kém phần thú vị, anh sẽ mặc áo số 7 giống cha mình. Đây là lần thứ tư mà Ronaldo Jr. tham gia học viện bóng đá, luôn bước theo jeck của cha mình.

Trước đây, Ronaldo từng chia sẻ rằng ước mơ của con trai là có cơ hội thi đấu cùng bố mình. Anh đã từng nói: "Bố ơi, chờ thêm vài năm nữa, con muốn được chơi bóng cùng bố!"

Ronaldo Jr gia nhập học viện của Al-Nassr

Trước khi gia nhập Học viện Al-Nassr, Ronaldo Jr. đã tham gia cầu thủ cho Club de Futbol Pozuelo de Alarcon, một câu lạc bộ nhỏ ở TP Madrid, Tây Ban Nha, từ năm 2016.

Sau đó, con trai của Cristiano Ronaldo đã chuyển đến Học viện bóng đá Juventus. Đầu năm 2022, anh đã tiếp tục bước theo cha mình và ký hợp đồng với Manchester United.

Ronaldo Jr. không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá và thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện và trên mạng xã hội, luôn bên cạnh cha mình, ngôi sao nổi tiếng người Bồ Đào Nha.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất