Cơn sốt son sang chảnh mới mê hoặc không kém Louboutin

Ione - 30/11/2015, 17:11

Sau cơn sốt Christian Louboutin, các cô gái lại đang đổ xô sắm một loại son mới long lanh không kém.

 

con-sot-son-sang-chanh-moi-me-hoac-khong-kem-louboutin

Marc Jacobs vốn là thương hiệu nổi tiếng với những thỏi son gel mịn mượt như nhung, nằm trong top những dòng son cao cấp đáng sắm nhất. Mùa đông năm nay, hãng ra mắt dòng son limited phiên bản mini dành riêng cho những lễ hội cuối năm. Set son có tên The Sofia này gồm 5 thỏi son nhỏ xíu toàn tông màu hot nhất, đi kèm là một ví để đựng son, đựng trong hộp in màu lóng lánh đậm chất party.

con-sot-son-sang-chanh-moi-me-hoac-khong-kem-louboutin-1

Với thiết kế quá xinh yêu và sang chảnh, dòng son mới này đang tạo nên một cơn sốt với các cô gái không hề kém son Louboutin trước đây. Trên trang Sephora, set Sofia liên tục bán cháy hàng. Bất cứ cô gái nào cũng muốn được cầm trên tay một chiếc ví Marc Jacobs với 5 cây son đầy tiện dụng.

con-sot-son-sang-chanh-moi-me-hoac-khong-kem-louboutin-2

Với kích thước bé xíu, son có thể mang đi bất cứ đâu. Đây là lựa chọn cực kỳ hợp lý cho những cô nàng muốn thử nhiều tông màu son khác nhau nhưng lại không có điều kiện để sắm những thỏi full size với mức giá gần cả triệu đồng.

, son k chỉ bổ sung độ ẩm hay vitaminE để chống lão hóa mà còn giữ cho nó k bị mất đi trong suốt quá trình dùng son. Cây son lướt nhẹ nhàng một cách dễ dàng trên môi

Son không chỉ bổ sung độ ẩm hay vitamin E để chống lão hóa mà còn có khả năng giữ màu khá lâu. Khi tô, cây son lướt nhẹ trên môi rất nhẹ nhàng, tạo nên lớp son lì nhưng vẫn có độ bóng nhẹ. 

con-sot-son-sang-chanh-moi-me-hoac-khong-kem-louboutin-4

Với thiết kế vuông vắn, tuy nhỏ bé nhưng cầm rất chắc chắn, những cây son mini của Marc Jacobs đang được các tín đồ làm đẹp đua nhau sắm về. Ở Việt Nam, rất nhiều shop mỹ phẩm cũng nhận order sản phẩm này với mức giá khoảng 1,5 triệu đồng. Khá hợp lý cho một hộp son xinh yêu với 5 màu khác nhau.

con-sot-son-sang-chanh-moi-me-hoac-khong-kem-louboutin-5

Các tông màu rực rỡ dành cho mùa lễ hội của Sofia khi tô sẽ mang đến cho các cô gái vẻ ấm áp, nóng bỏng.

 

Trang Shaelyn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất