Con giáp nào có duyên bán hàng giỏi nhất trong năm 2018?

Kiến thức - 12/02/2018, 08:31

Trong năm 2018, những con giáp dưới đây nếu kinh doanh thì phất như diều gặp gió, công việc thuận lợi, thăng tiến ầm ầm.

Tuổi Sửu
 
Trong 12 con giáp, năm 2018 là một năm có nhiều thăng tiến của người tuổi Sửu đặc biệt từ tháng 3 trở đi, nhưng lại có họa thị phi, tình duyên không thuận.
 
Trong công việc, được cát tinh soi chiếu, nên sự nghiệp của người tuổi Sửu trong năm 2018 khá thuận lợi, có nhiều cơ hội phát triển. Người làm công ăn lương có “đất” để chứng tỏ năng lực của mình, khả năng cao sẽ được thăng chức. Người kinh doanh buôn bán nếu biết nắm bắt thời cơ, mở rộng hợp tác kinh doanh chắc chắn thu về món hời lớn.
 
Người tuổi Sửu năm nay sẽ kiếm được rất nhiều tiền nhưng gặp sao Thái Tuế nên tiền chi ra cũng không ít. Đề phòng tiểu nhân hãm hại ảnh hưởng đến công việc.
 
Tuổi Sửu muốn kết hôn trong năm 2018 sẽ rất thuận lợi, tình cảm gia đình hạnh phúc, an vui. Người tuổi Sửu sinh con trong tháng 4, 5 và 6 sẽ cực kỳ tốt, đứa bé sẽ mang lại nhiều tài lộc cho gia đình.
 

Ảnh minh họa. 

Tuổi Tý
 
Năm Mậu Tuất người tuổi Tý phải chạy khắp nơi nhưng kinh tế tài chính rất khả quan, có nhiều thặng dư cuối năm, phúc lành cũng đến. Dân kinh doanh nên mở rộng quan hệ ngay từ đầu năm, cuối năm sẽ thu về nguồn lợi lớn.
 
Đường tình cảm người tuổi Tý năm nay không thuận, thường xuyên có trục trặc, bất hòa. Tuy nhiên, đây không phải là vấn đề bộc phát có thể giải quyết mà là những mâu thuẫn âm ỉ, kéo dài nhiều năm. Nên tập trung vào công danh sự nghiệp thay vì giải quyết mâu thuẫn gia đình.
 
Về sức khỏe, người tuổi Tý nên giữ trạng thái thư thái, an vui, tránh suy nghĩ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Phụ nữ cần đề phòng tới các bệnh phụ khoa.
 
Tuổi Tý nói chung khá thuận lợi trong năm nay. Số được quý nhân phù trợ, công việc được người trên kẻ dưới ủng hộ, che chở nên khá thuận lợi, có thể được cấp trên trọng dụng, có cơ hội thăng tiến. Người tuổi này không được phép làm ăn điêu trá, cần phải trung thực và sống theo pháp luật, nếu không sẽ mất cả chì lẫn chài.
 
Tuổi Thìn
 
Công việc tốt, có thể làm ăn riêng để phát huy hết khả năng của mình. Tuổi Thìn trong năm Mậu Tuất sẽ kiếm được khá nhiều tiền và tiêu cũng không ít. Năm nay khá thuận lợi để bạn làm việc lớn. Trong năm nay những người tuổi Thìn nên tránh cãi cọ với người lớn tuổi trong nhà. Những người đã mắc bệnh tim cũng cần chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, tránh đi xa.
 
Tình yêu có cơ hội nảy nở nhất là với người cùng năm sinh hoặc cùng nơi làm việc. Người đang yêu chú ý giữ gìn tình cảm, tránh cãi cọ dẫn đến chia tay. Chú ý các tháng 1, 2, 4 trong năm dễ gặp bất lợi.
 
Tuổi Mão
 
Trong năm nay người mang tuổi Mão công việc tốt, có quý nhân nam giới phù trợ. Có thể mở rộng làm ăn. Những người tuổi Mão nếu muốn làm ăn lớn nên hợp tác với nam giới. Về đường tình duyên thì nên xác định tình cảm chín chắn, tránh những rắc rối trong chuyện tình cảm.
 
Năm Mậu Tuất nếu bạn sinh con thì có thể sinh đôi con trai. Tốt cho việc sinh con, nhất là con trai. Nên có thái độ nghiêm túc trong tình yêu. Vào tháng 1, 3, 6 và tháng 9 chú ý hơn về mọi mặt trong công việc và đời sống.
 
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Thanh Vân/Khỏe và đẹp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất