Cơn Giận Của 12 Chòm Sao

28/02/2015, 13:43

Phản ứng của 12 chòm sao sẽ như thế nào khi họ giận giữ. Đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về họ, bạn nhé!

Bạch Dương: dễ dàng bị đối phương “khiêu khích.” Bạch Dương cực ghét được người khác “dạy đời” và nghĩ là họ không có đủ khả năng. Trong đa số trường hợp họ thường dễ dàng mất “lý trí” mà cho đối phương một “bài học” thích đáng.

 

Kim Ngưu: hiền lành, chậm nóng giận nhưng mọi thứ điều có một giới hạn nhất định. Chỉ khi nào Kim Ngưu cảm thấy bị đối xử “quá đáng” họ mới thật sự lớn tiếng mà phản bác lại và dễ dàng bị kích động mà thôi. Và cũng chính vì vậy, họ sẽ phải cần một khoảng thời gian khá lâu để có thể bình tĩnh trở lại.

 

Song Tử: thường sẽ cố gắng giữ bình tỉnh, nhưng thật ra Song Tử đang đếm ngược cho đến khi họ thật sự “bùng phát.” Đối phương có thể dễ dàng nhận biết sự tức giận của họ qua vài cử chỉ nhỏ như bàn tay và ánh mắt… Nhưng đừng vì vậy mà dại dột chọc “điên” họ, bạn sẽ không biết mình sẽ “chết” lúc nào với cái lưỡi “siêu bén” của họ đâu.

 

Cự Giải: đối phương sẽ khó có thể nhận biết cơn tức giận của Cự Giải, chỉ cho đến khi đối phương cảm thấy bản thân như đang bị họ phớt lờ và lạnh lùng hơn trước. Và nếu Cự Giải nhất thiết phải trả lời bạn, đó sẽ chỉ là những câu cụt ngũn hoặc mang đầy tính khiêu khích. Có thể họ sẽ tha thứ cho bạn đấy nhưng họ sẽ không bao giờ quên mà nhớ rất rõ những gì bản thân đã phải trải qua.

 

Sư Tử: trái ngược với Kim Ngưu, Sư Tử lại cực kỳ dễ dàng nóng giận. Họ nhạy cảm hơn bạn nghĩ đấy. Sư Tử ghét những hành động “thái quá” tại nơi công cộng nhưng nếu họ thật sự tức giận và mất bình tỉnh, đối phương thậm chí sẽ không có cơ hội để nói một lời nào và đó chắc chắn đó sẽ là một ngày cực kỳ “đáng nhớ.”

 

con gian cua 12 chom sao

 

Xử Nữ: yên lặng nhưng cực kỳ đáng sợ và từ đó mà đối phương sẽ được một bữa “bội thực” mà nghe họ “hát,” xiên xỏ đủ kiểu… Nhưng thật sự bên trong họ bị tổn thương rất nhiều nhưng lại chọn phương án trút giận lên bạn. Rất có thể họ sẽ không bao giờ muốn nhìn thấy mặt bạn hay nói chuyện với bạn nữa.

 

Thiên Bình: là chòm sao ít hung hăng nhất trong tất cả, Thiên Bình sẽ khiến mọi người chú ý đến hành động của đối phương nhưng họ lại hành động như không có gì thật sự xảy ra và giả vờ để mọi người thấy rằng họ vẫn ổn bởi vì họ biết đó là cách “chọc điên” đối phương hiệu quả nhất.

 

Thiên Yết: Thiên Yết sẽ không muốn đối phương trông thấy họ tức giận mặc dù bên trong họ đang rất “sôi sục” (có thể vì phát hiện đối phương đã lừa dối họ vì một chuyện gì đó). Họ sẽ giữ bình tỉnh mà cắt đứt “tất cả” với bạn bằng những lời lẽ cay độc, nhẫn tâm nhất.

 

Nhân Mã: gần giống với Bạch Dương, Nhân Mã nhanh nóng giận. Họ sẽ không ngần ngại mà phê phán bạn bằng những từ ngữ mang đầy tính xúc phạm, coi thường nhất có thể nhưng sau đó sẽ lại bình tỉnh mà giả vờ nhận hết “tội lỗi” về lời nói trong lúc nhất thời của mình.

 

Ma Kết: ánh nhìn “chết người,” thái độ “khinh khỉnh,” nội tâm “dâng trào.” Ma Kết sẽ để hành động thay thế cho cơn giận của họ. Bạn sẽ cảm thấy bản thân không còn là gì trong mắt họ nữa và chắc hẳn bạn sẽ không bao giờ muốn có lần sau.

 

Bảo Bình: Bảo Bình một là sẽ tức giận và lớn tiếng với đối phương, và hai là sẽ coi như không có gì và quyết định giữ yên lặng. Trong trường hợp tồi tệ nhất, họ sẽ to tiếng với bạn với mọi người đứng về phía họ. Nếu họ quyết định yên lặng, bạn sẽ từ đó mà tự cảm thấy bản thân mình đã sai như thế nào. Và đừng dại mà đụng chạm đến những người họ thương yêu.

 

Song Ngư: khi bị dồn đến đường cùng, Song Ngư sẽ không ngần ngại mà dùng đến “vũ lực.” Họ cũng có nhiều phương án khác nhau để lựa chọn mà hành động, nhưng tuyệt nhiên không bao giờ nhượng bộ.

 

Tổng hợp

 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất