Cô gái dân tộc Ê-Đê dẫn đầu thử thách tập 5 Next Top

Zing - 31/08/2015, 08:47

Với tấm ảnh đạt được tiêu chí chủ đề "Nữ chúa rừng xanh", H"Hen Niê về nhất thử thách tập 5 và trở thành thủ lĩnh ngôi nhà chung.

Tập 5 Vietnam's Next Top Model đưa 12 thí sinh đến với thử thách chụp ảnh cùng đàn khỉ tại rừng Sác, Cần Giờ. H'Hen Niê dẫn đầu thử thách với tấm ảnh đẹp nhất. Cô được giám khảo Thanh Hằng ví là nữ chúa rừng xanh nhờ biểu cảm và tạo dáng sống động.

Hồng Xuân về nhì với tấm ảnh thể hiện sự tiến bộ và dần chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Giám khảo Adrian Anh Tuấn khen ngợi, thí sinh là người có nhiều tạo dáng sáng tạo và biết cách lắng nghe khi làm việc cùng ê-kíp.

K'Brơi không có được tấm hình quá xuất sắc, song anh là người xếp thứ 3 ở thử thách này. Samuel Hoàng mong muốn thí sinh đến từ Tây Nguyên có nhiều đột phá hơn, đặc biệt là ánh mắt.

Trong khi đó, Đào Thị Thu được khen ngợi về biểu cảm gương mặt đang dần lột xác về diễn xuất, song thân dưới của cô chưa thật sự đẹp bởi cách tạo dáng thiếu sự tập trung.

Hoàng Anh Tú giữ vững phong độ với đôi mắt hút hồn, làn môi cuốn hút. Song ở thử thách tập 5 anh không giữ được ngôi vị thủ lĩnh.

Cùng với Đào Thị Thu, Hương Ly được khen ngợi về biểu cảm cuốn hút người xem nhưng lại thiếu sự sáng tạo trong cách tạo dáng. Cơ thể của nữ thí sinh chưa thật sự linh hoạt để hòa nhập cùng bối cảnh hoang dã.

Tấm ảnh của Võ Thành An bị giám khảo Samuel Hoàng cho là giống với phim hài bởi cách tạo dáng và biểu cảm của nam người mẫu chỉ dừng lại ở mức an toàn. Bộ tam quyền lực muốn thí sinh đột phá hơn nữa.

Hồng Vân giảm phong độ ở thử thách này. Tư thế của cô không mang lại sự thoải mái, thư giãn cần có của một nữ chúa rừng xanh. Biểu cảm của thí sinh cũng khá nhạt nhòa trong tấm ảnh này.

Đinh Đức Thành bị cho là tụt dốc về diễn xuất. Anh không có được tấm ảnh đẹp như kỳ vọng của Thanh Hằng. Chàng sinh viên Đại học Luật Huế giải thích, tuần qua anh rất nhớ nhà vì gần ngày giỗ ba mà chỉ có mẹ ở nhà một mình.

Cô gái bị ghét nhất nhà chung - Nguyễn Thị Hợp - liên tục bị giám khảo cảnh báo về diễn xuất mờ nhạt. Thanh Hằng cho rằng, thí sinh không đặt đúng cá tính vào công việc mà bị chi phối quá nhiều ở đời sống. Samuel Hoàng nhận xét, nữ người mẫu trẻ cần kiềm chế bản thân để được bình thường như các thí sinh khác. Lần thứ 3, Nguyễn Thị Hợp được cứu từ nhóm nguy hiểm.

Hoàng Gia Anh Vũ ra về vì tấm ảnh không đạt được tiêu chí chủ đề. Ban giám khảo cho rằng anh là thí sinh có sự tiến bộ chậm nhất, đồng nghĩa với việc Anh Vũ dừng cuộc chơi vì chưa đủ năng lực cạnh tranh cùng các đối thủ.
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất