Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

19/04/2024, 13:54

Sau khi giúp Borussia Dortmund có vé vào bán kết Champions League mùa giải 2023-2024, Ian Maatsen đã thông báo với Chelsea rằng anh không muốn quay trở lại.

Hiện tại, Ian Maatsen đang thi đấu cho Dortmund theo hợp đồng mượn từ Chelsea đến cuối mùa giải. Hậu vệ người Hà Lan này vừa có những pha chơi ấn tượng khi ghi bàn đầu tiên trong sự nghiệp ở Champions League, giúp Dortmund ngược dòng thắng Atletico Madrid ở tứ kết.

Phong độ xuất sắc của Maatsen tại Dortmund đã khiến nhiều CĐV Chelsea kêu gọi CLB không nên bán cầu thủ 22 tuổi này và cần phải giữ anh ở mùa tới. Tuy nhiên, họ có thể sẽ thất vọng khi Maatsen tỏ ra không còn quan tâm đến The Blues. Theo truyền thông Đức, cầu thủ người Hà Lan đã cho biết với Chelsea rằng anh muốn ở lại Dortmund lâu dài.

Sau khi giúp Borussia Dortmund có vé vào bán kết Champions League mùa giải 2023-2024, Ian Maatsen đã thông báo với Chelsea rằng anh không muốn quay trở lại.

Có được Vé Bán Kết C1, Cầu Thủ được Cho Mượn Không Muốn Về Chelsea - Kênh  Tin Tức Cập Nhật Liên Tục Trong Ngày

Borussia Dortmund cũng có kế hoạch mua đứt Maatsen vào cuối mùa giải với mức phí khoảng 35 đến 40 triệu euro. Với số tiền thưởng hơn 100 triệu euro từ việc giành vé vào bán kết Champions League, CLB Bundesliga này sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc mua đứt Maatsen.

Trong khi đó, Chelsea đã từ lâu muốn bán Maatsen. Trong mùa hè năm trước, họ đã chấp nhận đề nghị 35 triệu euro từ Burnley nhưng Maatsen đã từ chối gắn bó lâu dài với sân Turf Moor.

Sau trận đấu với Atletico Madrid, Maatsen nói với CBS Sports: “Tôi từng tin rằng mình sẽ chơi cho Chelsea nhưng không may, vì nhiều lý do, điều đó không xảy ra như mong đợi. Tôi rất biết ơn Dortmund vì cơ hội này. Hôm nay tôi tự hào về bản thân mình và tin rằng mình có thể thi đấu ở đẳng cấp cao nhất”.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận