Có ai chào hè hoành tráng như Mai Phương Thúy, chi cả trăm triệu để sắm 2 đôi dép lê cùng loạt giày túi

Afamily - 23/03/2018, 09:07

Vừa chuyển mùa một cái là Mai Phương Thúy đã vội sắm một loạt đồ hiệu mới cóng để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới.

 

Không xuất hiện thường xuyên như các người đẹp showbiz khác, nhưng không có nghĩa là Mai Phương Thúy ở ẩn hoàn toàn. Thỉnh thoảng người đẹp tham dự các sự kiện giải trí, vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, quay MV quảng cáo... và đặc biệt vẫn rất chăm chỉ đầu tư và khoe khéo đồ hiệu trên trang cá nhân của mình. Mai Phương Thúy vẫn luôn giữ nguyên sở thích đã đầu tư hàng hiệu là phải mua cả một "lố", chứ không đơn lẻ 1,2 món đồ bao giờ cả. Thậm chí "lố" trước mua còn chưa dùng đến, cô đã rinh ngay một "lố" khác về.

  - Ảnh 1.

 

  - Ảnh 2.

 

Có người đẹp nào chào hè "hoành tráng" như Mai Phương Thúy. Vừa chuyển mùa một cái là người đẹp đã vội sắm một loạt đồ hiệu mới cóng để chuẩn bị cho mùa hè sắp tới. Lại là một "lố" từ giày sneaker, dép lê... đến túi xách, mà món đồ nào cũng đắt tiền. Ước tính lần shopping này của Mai Phương Thúy tiêu tốn của cô cũng phải vài trăm triệu đồng.

  - Ảnh 3.

Mai Phương Thúy khoe chiến tích mua sắm đồ hiệu trên trang cá nhân của mình.

  - Ảnh 4.

Lại tiếp tục la liệt những món đồ hiệu đến từ những nhà mốt lừng danh như Gucci, Dior, Louis Vuitton từ sneaker, dép lê đến túi xách.

Cụ thể những món đồ mà Mai Phương Thúy mới đầu tư lần shopping này là:

* 4 đôi Dior: 

  - Ảnh 5.

Đầu tiên phải kể đến đôi sneaker trắng hiệu Dior này. Với chiều cao khủng, Mai Phương Thúy kết thân với đủ kiểu giày bệt thoải mái. Đôi sneaker "lười" này không những thiết kế khá lạ, giúp đôi chân gọn gàng hơn mà còn cực kỳ tiện lợi mỗi khi đi. Thiết kế có giá khoảng 26 triệu đồng.

  - Ảnh 6.

Đôi thứ hai là sneaker đính đá lấp lánh nổi bật trên nền đen, tiếp tục là một đôi giày "lười" tiện lợi được Mai Phương Thúy đầu tư. Đôi sneaker Dior này có giá 20 triệu đồng.

  - Ảnh 7.

Đôi thứ 3 lại tiếp tục là thiết kế sneaker đính đá lấp lánh, nhưng lần này là phiên bản màu trắng và hoa văn hình con ong tinh xảo chứ không giống đôi màu đen ở trên. Thiết kế cũng có giá khoảng 20 triệu đồng.

  - Ảnh 8.

Đôi dép lê chính là món đồ cuối cùng thuộc thương hiệu Dior danh tiếng mà Mai Phương Thúy vừa rinh về. Thiết kế dép lê đơn giản có thêm logo Dior trứ danh, đôi dép hiện đang có giá 19 triệu đồng.

* 2 đôi Gucci:

  - Ảnh 9.

Cùng với đôi dép lê Dior, Mai Phương Thúy còn rinh thêm một đôi khác của Gucci nhưng đây lại là một thiết kế dành cho nam. Đôi dép hiện đang có giá khoảng 10 triệu đồng.

  - Ảnh 10.

Đôi sneaker trắng thêu họa tiết và nhấn thêm sọc màu của Gucci có giá khoảng hơn 17 triệu đồng.

* Túi Louis Vuitton:

  - Ảnh 11.

Món đồ đắt giá nhất trong loạt đồ hiệu mới sắm của Mai Phương Thúy chính là chiếc túi hộp hiệu Louis Vuitton. Chiếc túi vuông vắn nhỏ xinh có thể dùng như clutch cầm tay hoặc túi đeo chéo đều rất sang xịn.

  - Ảnh 12.

Tuy nhỏ xinh nhưng chiếc túi lại có giá lên đến 126 triệu đồng.

Theo Mai Ami/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất