CLB Thanh Hóa thông báo chia tay 12 cầu thủ

03/10/2023, 09:29

Thông tin về chuyển nhượng trong V-League mùa giải 2023/2024 vừa được CLB Thanh Hóa công bố, khi họ chia tay với 12 cầu thủ sau mùa giải đầy thành công.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Popov, CLB Thanh Hóa đã có một mùa giải ấn tượng, kết thúc ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng của V-League 2023. Thêm vào đó, họ còn giành chức vô địch tại Cúp Quốc gia sau khi đánh bại đối thủ mạnh, Viettel FC.

CLB Thanh Hóa chia tay 12 cầu thủ.

Tuy nhiên, sau thành công này, CLB Thanh Hóa đã phải nói lời chia tay với một loạt trụ cột. Trong thông báo mới nhất của đội bóng, đã xác nhận 12 cầu thủ đã rời câu lạc bộ để tìm kiếm bến đỗ mới.

Các cầu thủ này bao gồm Bruno Cantanhede, Nguyễn Minh Tùng, Paulo Conrado, Lê Phạm Thành Long, Lương Bá Sơn, Lê Xuân Hùng, Đàm Tiến Dũng, Nguyễn Nam Anh, Trần Văn Hòa, Vũ Xuân Cường, Lê Ngọc Nam và Nguyễn Hữu Dũng.

Trong số những cầu thủ này, Bruno Cantanhede đã chuyển đến Viettel FC, Minh Tùng đã gia nhập CLB TP.HCM, Thành Long đến với CLB CAHN, Đàm Tiến Dũng đã cập bến CLB Hải Phòng.

Mặc dù đã chia tay với nhiều cầu thủ quan trọng, CLB Thanh Hóa đã kịp thời bổ sung đội hình với nhiều bản hợp đồng ngoại binh và nội binh chất lượng. Một điểm đáng chú ý là sự trở lại của Rimario, chân sút từng giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại V-League 2022 trong màu áo của CLB Hải Phòng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất