CLB Nam Định hòa Bangkok Utd tại sân Thiên Trường

03/10/2024, 11:15

Trong trận đấu vòng bảng AFC Champions League 2, CLB Nam Định đã không thể ghi bàn và phải chia điểm với đội bóng Thái Lan, Bangkok Utd, dù tạo ra nhiều cơ hội hơn.

Tiếp đón Bangkok Utd, một đội bóng mạnh của Thái Lan, CLB Nam Định đã ra sân với đội hình mạnh mẽ, bao gồm các ngoại binh như Hendrio, Lucas Silva, Mpande và Caio Cesar, cùng với cầu thủ mới nhập tịch Xuân Son.

Với lợi thế sân nhà, các cầu thủ Nam Định chủ động tấn công ngay từ đầu. Phút thứ 5, Hendrio có pha chọc khe cho Xuân Son, nhưng đường chuyền không chính xác đã làm lỡ cơ hội. Ngay sau đó, Bangkok Utd phản công với cú đánh đầu của Zivkovic, nhưng bóng đã đi chệch cột dọc.

CLB Nam Định không thể ghi bàn trong trận đấu với Bangkok Utd. (Ảnh: SN)

Phút 9, Lucas Silva có pha solo đầy ấn tượng nhưng bị thủ môn Khammai cản phá. Hai đội tiếp tục thi đấu hấp dẫn với những pha "ăn miếng trả miếng". Tuy nhiên, khi hiệp một trôi dần về cuối, Nam Định dần chiếm ưu thế kiểm soát bóng, nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng.

Sang hiệp hai, Bangkok Utd chủ động phòng ngự chặt chẽ để giảm áp lực lên hàng phòng ngự. CLB Nam Định có cơ hội đầu tiên nhưng cú sút của Moses Odo không đi vào khung thành. Đáng tiếc nhất là cú sút trúng xà ngang của Mota ở phút 66, khi thủ môn Bangkok Utd gần như bất lực.

Trong 15 phút cuối, Nam Định tăng cường sức tấn công, đặc biệt ở cánh của Văn Toàn. Phút 84, Văn Toàn đã tạo ra cơ hội tốt nhưng vẫn không thể đánh bại thủ môn đối phương. Trong phút bù giờ, CLB Nam Định tiếp tục tấn công nhưng chỉ có được một cú sút trúng cột dọc.

Trận đấu khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Sau hai lượt trận, cả Nam Định và Bangkok Utd đều có 4 điểm, nhưng Nam Định đứng sau do chỉ số phụ. Đội bóng thành Nam sẽ nghỉ ngơi để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế tháng 10 và sẽ trở lại thi đấu V-League vào ngày 19/10 gặp Sông Lam Nghệ An.

Đội hình xuất phát:

  • CLB Nam Định: Nguyên Mạnh, Lucas, Walber, Hồng Duy, Caio Cesar, Văn Vũ, Mpande, Odo, Hendrio, Xuân Son, Lucas Silva.
  • CLB Bangkok Utd: Khammai, Everton, Manuel Bihr, Notechaiya, Nontharat, Anan, Puangian, Pomphun, Mahmoud Eid, Zivkovic, Al Ghassani.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận