CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên ở mùa giải 2023

09/12/2022, 07:30

Với khoản đầu tư lớn từ nhà tài trợ, CLB Nam Định đang cho thấy tham vọng vươn mình ở V-League 2023. Và tân binh tiếp theo mà họ vừa giới thiệu là ngoại binh Hendrio Araujo Dasilva.

Một trong những tiền vệ công hay nhất V-League hiện tại là Hendrio đã chính thức khoác áo CLB Nam Định. Theo đó ngoại binh người Brazil sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng Thành Nam và là tân binh ngoại quốc đầu tiên của Nam Định trong kỳ chuyển nhượng này.

Hendrio được đánh giá rất cao ở vị trí hộ công với lối đá kỹ thuật và đầy hoa mỹ. Mùa giải 2022, nhạc trưởng người Brazil đã góp công lớn vào tấm HCĐ V-League và Á quân Cúp Quốc gia của Bình Định. Khi còn là cầu thủ trẻ, Hendrio đã từng thuộc lò La Masia và khoác áo U16 Barcelona.

Tin chuyển nhượng V-League ngày 9/12: Sao HAGL nối gót Quang Hải xuất ngoại 230097

Ở mùa giải vừa qua, Hendrio Araujo đã có tổng cộng 7 bàn thắng và 7 pha kiến tạo tại đấu trường V-League cho Topenland Bình Định. Ở Cúp Quốc gia, anh ghi được 1 bàn thắng và đóng góp thêm 1 kiến tạo giúp đội bóng đất Võ lọt vào tới bán kết của giải đấu.

Lý do Hendrio nói lời chia tay CLB Bình Định sau khi mùa giải 2022 khép lại là vì hai bên không đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng. Và chắc chắn Nam Định đã phải bỏ ra không ít tiền để có được sự phục vụ của ngoại binh này với bản hợp đồng có thời hạn 03 năm. 

Trước Hendrio Araujo Dasilva, đội chủ sân Thiên Trường đã ra mắt hai tân binh Nguyên Mạnh và Hữu Tuấn. Và trong thời gian tới, họ chắc chắn sẽ còn giới thiệu nhiều 'bom tấn' khác như Văn Thanh, Hồng Duy, Khắc Ngọc, Văn Khánh cùng chân sút gốc Việt, Alexander Đặng.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận