CLB Nam Định chia tay những công thần

29/08/2023, 07:28

Sau khi đón nhận sự gia nhập của tiền đạo Rafaelson, ngôi sao ngoại binh vừa chia tay CLB Bình Định sau khi mùa giải V.League 2023 khép lại, CLB Nam Định đã quyết định tiến hành việc tái cơ cấu đội hình bằng việc chia tay một loạt các cầu thủ trụ cột.

Gần đây, CLB Nam Định thông báo thành công việc chiêu mộ tiền đạo Rafaelson, người đã ghi được 16 bàn thắng và giành danh hiệu "Vua phá lưới" tại V.League 2023. Đáng chú ý, Rafaelson trước đó cũng từng là cầu thủ của Nam Định FC.

Rimario được đồn đoán đang nằm trong tầm ngắm của CLB Thép Xanh Nam Định.

Ngoài việc mang về Rafaelson, CLB Nam Định còn thông báo thành công việc chiêu mộ tiền vệ Trần Văn Công từ CLB Hà Tĩnh. Song song với việc tăng cường lực lượng, đội bóng này cũng đã quyết định chia tay một số gương mặt quen thuộc bao gồm: Nguyễn Hạ Long, Đinh Viết Tú, Nguyễn Đình Mạnh, Trần Mạnh Hùng, Phạm Minh Nghĩa và Đinh Văn Trường.

Theo thông tin từ nhiều nguồn, CLB Nam Định đang đặc biệt chú ý đến tiền đạo Rimario, người từng là "Vua phá lưới" của V.League 2022 khi khoác áo CLB Hải Phòng. Rimario hiện đã kết thúc hợp đồng với Becamex Bình Dương và đang tìm kiếm cơ hội mới. Mùa giải trước, mặc dù đã không còn trẻ nhưng anh vẫn ghi được 7 bàn thắng cho Becamex Bình Dương, góp phần quan trọng giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

Đồng thời, do tiền đạo ngoại Andre Luiz liên quan đến vụ án dàn xếp tỷ số ở Brazil và bị án cấm thi đấu dài hạn, khả năng anh sẽ rời CLB Nam Định trong tương lai khá cao. Với tình hình này, việc chiêu mộ Rimario trở thành một giải pháp có lý trong bối cảnh hiện tại của CLB Nam Định.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận