CLB Lank thắng đậm, Huỳnh Như chuẩn bị ra sân ở Bồ Đào Nha

29/08/2022, 04:05

CLB Lank mà Huỳnh Như mới gia nhập đã vượt qua Amora FC với tỷ số 4-0 ở trận ra quân vòng 1, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2022.

CLB Lank mà Huỳnh Như mới gia nhập đã vượt qua Amora FC với tỷ số 4-0 ở trận ra quân vòng 1, Cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha 2022.

Bước vào trận đấu, đội bóng Huỳnh Như đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và chơi lấn lướt trước đối thủ bị đánh giá là yếu hơn. CLB Lank có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở pha dứt điểm đầu tiên của trận đấu

lank anh 1

Malu Schmidt là người đã đưa CLB Lank vươn lên dẫn trước ngay từ phút thứ nhất. Sau bàn thắng đầu tiên, đội bóng của Huỳnh Như tiếp tục đẩy cao tấn công và có thêm 3 lần đối lưới đối phương trước khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc trận đấu. Những bàn thắng tiếp theo lần lượt được ghi bởi Malu Schmidt (phút 35), Marau (phút 59) và Beatriz Conduto (90+4).

Nếu tận dụng cơ hội tốt hơn, CLB nữ Lank thậm chí có thể ghi thêm 2-3 bàn. Thắng lợi 4-0 ở lượt đi giúp đội có lợi thế lớn trước trận lượt về trên sân của Amora ngày 4/9 tới. Đây là khởi đầu tốt của Lank trước thềm giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha 2022/23.

Với chiến thắng đậm đà này, CLB Lank coi như đã đặt một chân vào vòng trong trước khi đá trận lượt về trên sân nhà của Amora FC vào ngày 4.9. Nhiều khả năng, đây cũng sẽ là trận đấu mà Huỳnh Như chính thức được ra sân ở Bồ Đào Nha.

Sự xuất hiện của Huỳnh Như, một trong những nữ cầu thủ hàng đầu Việt Nam hiện tại, có thể mang đến luồng gió mới cho hàng công của Lank. Với cá nhân Huỳnh Như, đây cũng là trải nghiệm quý giá cho cô trước khi cùng tuyển Việt Nam dự World Cup nữ 2023 tại Australia và New Zealand.

Ở CLB Lank, Huỳnh Như nhận mức lương 1.500 euro/tháng (gần 35 triệu đồng). Bên cạnh đó, cô gái quê Trà Vinh cũng được đội bóng lo cho các chi phí ăn ở, sinh hoạt, khoảng 1.000 euro/tháng (khoảng 23 triệu đồng).

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận