CLB Hoàng Anh Gia Lai đã quyết định trao áo số 10 cho tiền vệ gốc Thái Bình Trần Minh Vương.

13/10/2023, 10:15

Danh sách cầu thủ và áo số của CLB Hoàng Anh Gia Lai cho mùa giải mới đã được đăng ký. Đội bóng này, dưới sự dẫn dắt của HLV Kiatisak, sẽ sử dụng chủ yếu các cầu thủ đào tạo tại lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai–JMG, với một vài sự bổ sung từ cầu thủ ngoại trải rộng ở cả ba tuyến.

Dàn cầu thủ trụ cột của đội tuyển tham dự mùa giải V-League 2023-2024 bao gồm các cái tên như Nguyễn Tuấn Anh, Trần Minh Vương, Dụng Quang Nho, Châu Ngọc Quang và Nguyễn Văn Sơn.

Ngoài việc đảm nhiệm vai trò chơi tròn, điều hành lối chơi của đội, nhóm cầu thủ kỳ cựu này còn đảm trách nhiệm vụ hướng dẫn, hỗ trợ lứa cầu thủ trẻ.

Mùa trước, các tài năng trẻ đào tạo tại Hoàng Anh Gia Lai, bao gồm Nguyễn Quốc Việt, Nguyễn Đức Việt, Nguyễn Văn Triệu và Trần Trung Kiên, đã có cơ hội thi đấu tại giải V-League và họ đã tích luỹ nhiều kinh nghiệm trong các trận đấu cấp đội tuyển quốc gia.

Công Phượng không tái hợp Hoàng Anh Gia Lai dù thất sủng ở Nhật Bản.

Áo số 10 của CLB Hoàng Anh Gia Lai được trao cho tiền vệ Trần Minh Vương, một tài năng trẻ đang được kỳ vọng sẽ hợp tác với Nguyễn Tuấn Anh và Châu Ngọc Quang để tạo ra một bộ 3 "huyền ảo" cho đội bóng trong mùa giải sắp tới.

Các cầu thủ kỳ cựu như Tuấn Anh và Châu Ngọc Quang sẽ mặc áo số 11 và 8 tương ứng. Đáng chú ý là số áo 7 của Hoàng Anh Gia Lai sẽ không được sử dụng.

Đội bóng của HLV Kiatisak sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng một trận đấu trên sân của CLB Hải Phòng, diễn ra vào ngày 20/10 lúc 18h và sẽ được phát sóng trực tiếp trên FPT Play.

Trong khuôn khổ Cúp Quốc gia năm nay, đội của HLV Kiatisak sẽ bắt đầu cuộc hành trình bằng cuộc đối đầu với CLB Công an Hà Nội, đội vô địch V.League mùa trước, tại sân Hàng Đẫy vào ngày 25/11.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất