CLB Hải Phòng bị LĐBĐ châu Á phạt tới 3.000 USD

03/10/2023, 09:06

LĐBĐ châu Á (AFC) vừa ra án phạt đối với CLB Hải Phòng sau sự cố trong trận đấu gặp CLB Rangers (Hồng Kông) trong khuôn khổ play-off AFC Champions League vào ngày 15/8. Điều đáng chú ý là một khán giả đã xâm nhập vào sân thi đấu sau trận đấu này.

Vì sự việc này, AFC đã quyết định phạt CLB Hải Phòng một khoản tiền lên đến 3.000 USD (tương đương khoảng 73 triệu đồng). Hải Phòng FC phải nộp phạt này trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm án phạt được công bố. Nếu có các trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai, đội bóng sẽ tiếp tục phải đối mặt với các án phạt từ AFC.

CLB Hải Phòng bị phạt từ AFC (Ảnh: Phạm Thạch)

Ngoài ra, CLB Rangers cũng bị AFC phạt tổng cộng 8.000 USD vì các vi phạm liên quan đến quản lý khán giả trên sân thi đấu.

Hiện tại, trong khuôn khổ AFC Cup, CLB Hải Phòng đã đánh bại ĐKVĐ Indonesia PSM Makassar với tỷ số 3-0 trong một trận đấu khác. Chiến thắng này đã giúp đội bóng của Hải Phòng tạm thời đứng đầu bảng H của AFC Cup. Các đội xếp sau trên bảng xếp hạng là Sabah FC (Malaysia), Hougang United (Singapore) và PSM Makassar.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất