CLB Đà Nẵng xuất quân mùa giải 2023/2024

13/10/2023, 09:45

Sáng ngày 13/10, tại Cung Thể thao Tiên Sơn, thành phố Đà Nẵng, CLB Đà Nẵng đã tổ chức lễ xuất quân chính thức tham dự mùa giải 2023-2024 với mục tiêu lớn là lấy lại suất thăng hạng để trở lại V-League.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Thể thao SHB Đà Nẵng kiêm Chủ tịch CLB Đà Nẵng - ông Lê Văn Hiểu, đã thể hiện quyết tâm trong cuộc họp báo lúc này. Ông đã nhắc lại rằng mùa giải trước, dù đã thực hiện chuẩn bị kỹ lưỡng từ lực lượng đến quá trình tập luyện trước mùa bóng, nhưng đội bóng đã phải đối mặt với nhiều khó khăn. Các trụ cột gặp chấn thương, cầu thủ ngoại binh không thi đấu hiệu quả, và kết quả là đội bóng không thể đạt được mục tiêu đặt ra, buộc họ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Quốc gia trong mùa bóng 2023-2024.

Chuẩn bị cho mùa giải mới tại giải hạng Nhất, CLB Đà Nẵng đã thực hiện nhiều thay đổi quan trọng, bắt đầu từ ban lãnh đạo cho đến lực lượng cầu thủ, với mục tiêu lấy lại một vị trí cao để trở lại chơi ở hạng đấu chuyên nghiệp và nỗ lực để có thành tích tốt nhất trong Cúp Quốc gia.

Trang phục thi đấu của CLB Đà Nẵng tại giải hạng Nhất và Cúp Quốc gia mùa giải 2023-2024

HLV Trương Việt Hoàng đã được mời đến để dẫn dắt câu lạc bộ Đà Nẵng tại giải hạng Nhất. Điều này đã kết hợp với việc đội bóng để đi một loạt cầu thủ lớn tuổi và thay vào đó là cơ hội cho các cầu thủ trẻ hơn. Cùng với sáu cầu thủ trẻ được thăng chức từ đội trẻ U21 Đà Nẵng và bảy cầu thủ được đưa về sau khi có màn trình diễn ấn tượng ở giải hạng Nhất mùa trước, CLB Đà Nẵng cũng đã mua sắm thêm một số cầu thủ có tiềm năng như Nguyễn Minh Quang (Bình Thuận FC), Nguyễn Hữu Dũng (Đông Á Thanh Hóa), Steven Đặng - Đặng Thanh Hoàng (B.Bình Dương) và Trịnh Hoa Hùng (CLB Hải Phòng).

Tại lễ xuất quân cho mùa giải mới, ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, đã đảm bảo rằng chính quyền và cộng đồng dân cư thành phố sẽ luôn đồng hành và ủng hộ đội bóng trong mùa giải 2023-2024 nhằm đạt được mục tiêu đề ra. Đặc biệt, đội bóng sẽ có sự ủng hộ của cộng đồng doanh nghiệp trẻ Đà Nẵng trong mùa giải này, và đây là một nguồn động viên quan trọng để bóng đá Đà Nẵng khôi phục vị thế và danh tiếng của mình ở cả trong và ngoài nước.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất