CLB Công an Hà Nội nhận án phạt

30/06/2023, 09:19

Công an Hà Nội, đội bóng của Thủ đô, đã bị Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) áp dụng án phạt tài chính sau khi có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu gặp CLB Hà Tĩnh ở vòng 12 của giải V-League.

Gần đây, Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra Quyết định kỷ luật số 332/QĐ-LĐBĐVN đối với CLB Công an Hà Nội - một đội mới tham gia V-League. Theo đó, CLB này bị phạt 2 triệu đồng vì có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu với CLB Hà Tĩnh ở vòng 12 của giải V-League 2023.

Trong trận đấu đó, đội chủ sân Hàng Đẫy đã gặp nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ của CLB Hà Tĩnh. Chỉ đến cuối hiệp 1, Văn Thanh và đồng đội mới có thể ghi bàn mở tỉ số từ chấm 11m. Sau đó, trong hiệp 2, đội bóng này đã ghi thêm 3 bàn để dẫn trước 4-0.

Tuy nhiên, trong thời gian tiếp theo, CLB Hà Tĩnh đã trở nên mạnh mẽ và ghi được 2 bàn rút ngắn tỉ số, tuy vậy vẫn không thể có được điểm trước đội bóng của công an và buộc phải chấp nhận thất bại 2-4.

CLB Công an Hà Nội nhận án phạt tài chính từ Ban tổ chức V.League do sai phạm ở vòng 12.

Chiến thắng này đã giúp CLB Công an Hà Nội vượt qua Thanh Hóa để chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch giải đấu trong năm nay.Trong cuộc đối đầu vòng đấu thứ 13 sắp tới, CLB Công an Hà Nội sẽ làm khách trên sân Hòa Xuân của CLB Đà Nẵng. Nếu giành chiến thắng và có được 3 điểm trước đối thủ sông Hàn, CLB Công an Hà Nội sẽ hoàn thành lượt đi V-League 2023 với ngôi vô địch mà không cần quan tâm đến kết quả của các trận đấu khác.

Sáng ngày 29/6, đội bóng Công an đã thông báo hoàn tất thủ tục chiêu mộ Filip Nguyễn từ CLB Slovacko tại CH Czech. Thủ thành Việt kiều này sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội với một hợp đồng kéo dài ba năm.

Với việc đưa Filip Nguyễn về sân Hàng Đẫy cùng nhiều ngôi sao khác như Quang Hải, CLB Thủ đô tiếp tục tăng cường sức mạnh đội hình và trở thành ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch V-League 2023.

Filip Nguyễn đã bắt đầu tiến hành các thủ tục để nhận quốc tịch Việt Nam từ năm 2021, tuy nhiên, anh chưa thể hoàn tất do chưa đáp ứng được một số yêu cầu quy định, đặc biệt là yêu cầu về cư trú.

Việc trở về Việt Nam thi đấu sẽ giúp thủ môn gốc Hải Phòng đáp ứng yêu cầu về cư trú và từ đó tiến bước dài trong quá trình xin quốc tịch Việt Nam.

Khi có quốc tịch, cầu thủ Việt kiều người CH Séc sẽ có cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam khi đạt phong độ cao.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận