CLB Công An Hà Nội chính thức "thanh lý" dàn trợ lý HLV Foiani

20/04/2023, 08:23

CLB Công An Hà Nội cũng ra thông báo chính thức thanh lý hợp đồng với dàn trợ lý HLV của chiến lược gia người Brazil.

Gần đây, CLB Công An Hà Nội đã gây bất ngờ khi chính thức "thanh lý" dàn trợ lý HLV Foiani, bao gồm 4 trợ lý HLV Hứa Hiền Vinh, Lê Phước Tứ, Trần Hùng Cường và một chuyên gia phân tích, sau khi đội bóng này vừa giành được 2 chiến thắng liên tiếp ở V-League 2023. Dưới đây là bài tổng hợp các thông tin chính xác về vấn đề này.

Nguyên nhân
Theo thông tin từ phía ban lãnh đạo CLB Công An Hà Nội, việc thanh lý dàn trợ lý HLV Foiani là do đội bóng muốn tái cấu trúc lại đội ngũ huấn luyện, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác huấn luyện đội bóng.

CLB Công an Hà Nội thanh lý hợp đồng 4 trợ lý của HLV Foiani - 1

Tương lai của HLV Foiani
Để đảm bảo quyền lợi của đội bóng, HLV Foiani vẫn sẽ tiếp tục giữ vị trí HLV trưởng của CLB Công An Hà Nội. Theo đó, ông sẽ tiếp tục đảm nhiệm vai trò quan trọng trong việc huấn luyện và chỉ đạo cho đội bóng.

Người thay thế
Sau khi thanh lý dàn trợ lý HLV, CLB Công An Hà Nội sẽ tìm kiếm những người thay thế phù hợp để đảm bảo chất lượng huấn luyện của đội bóng. Hiện tại, thông tin về những ứng viên tiềm năng cho vị trí này vẫn chưa được công bố.

Cảm nhận từ cộng đồng bóng đá
Quyết định thanh lý dàn trợ lý HLV của CLB Công An Hà Nội đã gây nhiều tranh cãi trong cộng đồng bóng đá. Nhiều người cho rằng đây là quyết định quá đột xuất và có thể ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng trong tương lai. Tuy nhiên, cũng có những ý kiến cho rằng đây là quyết định đúng đắn và cần thiết để CLB Công An Hà Nội có thể nâng cao hiệu quả trong công tác huấn luyện đội bóng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận