CLB CAND mượn thành công nhà vô địch SEA Games 31 của Hà Nội FC

19/08/2022, 09:24

Ngay trước khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải V.League 2022 đóng cửa, Hà Nội FC bất ngờ khi đồng ý để hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Tuấn Anh cập bến CAND

Mới đây nhất, đội bóng Thủ đô đã cho đội hạng nhất là Công an Nhân dân mượn hậu vệ Vũ Tiến Long và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đến hết mùa giải 2022. Trước đó, Hà Nội cũng đã cho đội bóng này mượn tiền vệ Trần Văn Đạt.

Trong số các cầu thủ trên, Vũ Tiến Long là cái tên nổi bật nhất khi từng cùng U23 Việt Nam giành HCV SEA Games 31, sau đó tiếp tục cùng U23 Việt Nam vào tới tứ kết VCK U23 Châu Á 2022 tại Uzbekistan. Tiến Long chính là người ghi bàn giúp U23 Việt Nam cầm hòa U23 Hàn Quốc tại vòng bảng với một pha "từ dưới đất chui lên" để dứt điểm.

Trong khi đó, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới trở lại Hà Nội sau khi hết thời hạn cho mượn 1 năm với CLB Bình Phước. Pha lập công duy nhất của cầu thủ người Nghệ An đến thời điểm này cho Bình Phước là bàn thắng vào lưới Đồng Tháp ở cúp Quốc gia.

Với sự tăng cường dàn cầu thủ trẻ chất lượng từ CLB Hà Nội, CAND hướng tới mục tiêu lên chơi V-League mùa giải tới. Trong khi đó, Vũ Tiến Long, Trần Văn Đạt, Nguyễn Tuấn Anh sẽ thường xuyên được ra sân thi đấu, thay vì chỉ dự bị ở Hà Nội.

 

PV/Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất