CLB CAHN chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Quang Hải

20/06/2024, 09:56

Theo thông tin từ VOV.VN, CLB CAHN và tiền vệ Quang Hải đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng sau khi hợp đồng hiện tại hết hạn.

Quang Hải chỉ còn hợp đồng với CLB CAHN cho đến khi mùa giải năm nay kết thúc. Gần đây, có nhiều tin đồn rằng Quang Hải sẽ rời CLB CAHN để ra nước ngoài thi đấu.

Tuy nhiên, theo thông tin từ VOV.VN, Quang Hải sẽ không ra nước ngoài mà sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng của ngành công an. CLB CAHN và Quang Hải đã đạt được thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng.

Quang Hải không gia hạn hợp đồng với CLB CAHN, sẽ xuất ngoại lần thứ 2?

Hợp đồng mới của CLB CAHN với Quang Hải có thể kéo dài cho đến khi tiền vệ này giải nghệ. Hiện tại, các bên đang tiếp tục đàm phán các điều khoản chi tiết về mức lương và một số điều khoản khác.

Quang Hải gia nhập CLB CAHN trong giai đoạn 2 của V-League 2023 với hợp đồng 1,5 năm. Ở mùa giải trước, Quang Hải gặp nhiều khó khăn trong việc tìm lại phong độ đỉnh cao sau khi liên tục ngồi dự bị ở Pau FC.

Tuy nhiên, ở mùa giải 2023/2024, tiền vệ sinh năm 1997 đã thi đấu rất tốt. Sau 23 vòng đấu tại V-League 2023/2024, Quang Hải đã ghi được 7 bàn thắng, trở thành chân sút nội tốt nhất của CLB CAHN và đứng thứ hai trong đội chỉ sau ngoại binh Jeferson Elias.

Hiện tại, CLB CAHN đang là đương kim vô địch V-League, nhưng đội bóng này đã bị Nam Định bỏ xa trong cuộc đua vô địch. Sau 23 vòng đấu, đội chủ sân Hàng Đẫy có 31 điểm, kém Nam Định 13 điểm.

Theo lịch thi đấu, ở vòng 24 V-League 2023/2024, CLB CAHN sẽ đối đầu với Hải Phòng, đội bóng đang có phong độ rất cao. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 20/6 trên sân Hàng Đẫy.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận