CLB Bình Phước chiêu mộ thêm tân binh sau thương vụ Công Phượng

23/09/2024, 15:41

CLB Bình Phước tiếp tục bổ sung lực lượng khi ký hợp đồng với tiền vệ Nguyễn Trọng Phú, sau khi đã gây chú ý với thương vụ Nguyễn Công Phượng.

Theo thông tin từ VTC News, CLB Bình Phước đã chính thức chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Trọng Phú, một cầu thủ sinh năm 1999 đang thuộc biên chế CLB Thanh Hóa. Trọng Phú vẫn còn 2 năm hợp đồng với đội bóng xứ Thanh, do đó Bình Phước đã chi tiền để mua lại cầu thủ này theo yêu cầu của HLV Nguyễn Anh Đức.

Trước đó, Trọng Phú từng có thời gian thi đấu ấn tượng dưới sự dẫn dắt của HLV Anh Đức khi còn khoác áo CLB Long An. Ở đó, anh đã thể hiện phong độ xuất sắc ở vị trí tiền vệ trung tâm, giúp đội bóng đạt thành tích tốt trong mùa giải. Tuy nhiên, sau khi trở lại đội bóng quê hương Thanh Hóa, Trọng Phú không thể cạnh tranh được suất đá chính và ít có cơ hội ra sân.

Nguyễn Trọng Phú gia nhập CLB Bình Phước.

Nguyễn Trọng Phú chính thức gia nhập CLB Bình Phước.

Với lực lượng hiện tại của Bình Phước, Trọng Phú được xem là sự bổ sung cần thiết về mặt chuyên môn. Anh nổi bật với kỹ thuật tốt và khả năng khéo léo khi chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Điểm yếu về thể lực của anh không quá lo ngại trong môi trường giải hạng Nhất, nơi không có nhiều cầu thủ ngoại.

Ngày 21/9, CLB Bình Phước gây bất ngờ khi công bố bản hợp đồng đình đám với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Cầu thủ này gia nhập đội bóng với hợp đồng kéo dài 3 năm, sau khi chia tay Yokohama FC của J.League 2 vào giữa tháng 9. Công Phượng quay lại Việt Nam thi đấu sau quãng thời gian không thành công ở nước ngoài.

Bên cạnh Công Phượng, Bình Phước còn có trong đội hình nhiều cầu thủ chất lượng như Văn Nam, Thanh Bình, Hoàng Dương, Việt Anh, Ngọc Đức, và Sỹ Giáp. HLV Nguyễn Anh Đức đang hướng đến việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ, với sức tấn công vượt trội, nhằm hiện thực hóa tham vọng thăng hạng V.League 2024/2025. Ở mùa giải trước, đội bóng chỉ đạt vị trí thứ 3, chưa thể đáp ứng kỳ vọng của ban lãnh đạo.

Mùa giải năm nay, Bình Phước sẽ phải đối đầu với những đối thủ cạnh tranh khốc liệt như CLB Trẻ TP.HCM và PVF-CAND, hai đội bóng cũng sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và có tham vọng giành vé thăng hạng.

Trận đấu mở màn của CLB Bình Phước ở mùa giải mới sẽ là cuộc chạm trán với CLB Trẻ TP.HCM tại Cúp Quốc gia.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận