CLB Bình Dương thanh lý hợp đồng với Đào Tấn Lộc

25/11/2022, 09:00

Sau khi hai bên đồng ý bãi nại, cầu thủ Tấn Lộc và CLB Bình Dương đã làm việc với nhau và đồng ý các điều khoản để "đường ai nấy đi".

Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thể thao bóng đá Bình Dương (đơn vị trực tiếp quản lý CLB B.Bình Dương) Lê Hồng Cường nói: "Cầu thủ Đào Tấn Lộc tự nguyện thanh lý hợp đồng, đôi bên không bên nào bồi thường cho bên nào sau khi thanh lý".

"Giữa B.Bình Dương và cầu thủ Đào Tấn Lộc sẽ không còn ràng buộc gì với nhau sau ngày 24/11, sau khi chính thức thanh lý hợp đồng" - ông Lê Hồng Cường nói thêm.

Về phần mình, cầu thủ sinh năm 1998 đã xóa những tài liệu liên quan đến vụ việc này trên trang cá nhân sau khi chia tay CLB. Tấn Lộc không trả lời những vấn đề khác liên quan mà chỉ thông báo ngắn gọn rằng vụ việc đã được giải quyết. Sau đó, anh cũng xóa nội dung này và chọn cách im lặng.

clb binh duong anh 1

Trước đó, phía cầu thủ Đào Tấn Lộc tố CLB B.Bình Dương tự ý đẩy anh từ đội một của CLB xuống đội trẻ, đồng thời giảm 80% lương, trong thời gian anh thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Tuy nhiên, phía B.Bình Dương hồi đáp, việc đội này điều chuyển Đào Tấn Lộc xuống đội trẻ và giảm lương do anh vi phạm kỷ luật của CLB, tự ý vắng mặt khỏi nơi đóng quân của đội bóng nhiều tuần lễ (từ đầu tháng 2 đến giữa tháng 3/2022), phía B.Bình Dương không liên lạc được.

Tấn Lộc là sản phẩm của lò đào tạo trẻ CLB Bình Dương. Trung vệ sinh năm 1998 thi đấu theo dạng cho mượn ở Bình Định (2018), Bình Phước (2019). Anh thi đấu 4 trận cho Bình Dương ở mùa 2020 và 4 trận ở mùa 2021. Mùa 2022, anh không thi đấu.

Mai Hương (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất