Chương trình làm đẹp cho bệnh nhân ung thư vú

Ngoisao.net - 10/11/2015, 11:32

Dù mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo nhưng mỗi chị em đều có quyền được làm đẹp để tự tin hơn và thêm yêu cuộc sống.

Theo Hiệp hội ung thư của Mỹ, việc tư vấn trang điểm cho những bệnh nhân ung thư sẽ giúp họ tự tin hơn và thoát khỏi chứng trầm cảm. Chính vì điều đó, AmorePacific Việt Nam, Quỹ Ngày mai tươi sáng và một tạp chí thời trang làm đẹp đã tiếp tục thực hiện chương trình “Make up your life - Điểm tô niềm hy vọng” dành cho các chị em mang bệnh ung thư vú vào sáng ngày 30/10 tại TP HCM.

Lần thứ hai "Make up your life" được tổ chức tại Việt Nam với nhiều hoạt động trang điểm và chăm sóc da, mang đến một không gian cởi mở và thân thiện cho các chị em. Ở phần đầu của chương trình, tất cả các khán giả đặc biệt - các bệnh nhân ung thư vú đến từ bệnh viện Ung bướu TP HCM đều được trang điểm. Những khuôn mặt mộc mạc, thiếu sự chăm sóc dần trở nên rạng rỡ, hồng hào, nhờ vào bàn tay của các chuyên gia trang điểm đến từ nhãn hàng Laneige. 

polyad

Các bệnh nhận ung thư vú được chăm sóc bởi các chuyên gia trang điểm.

Một bệnh nhân bị ung thư vú chia sẻ: "Đến tham gia chương trình và được trang điểm, chúng tôi thấy mình trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Nhưng quan trọng hơn là chúng tôi đã nhận được sự quan tâm từ ban tổ chức, sự ân cần từ các chuyên gia trang điểm và sự đồng cảm từ các bệnh nhân khác. Tất cả tạo nên một không gian ấm áp, giúp cho các bệnh nhân có được niềm vui thực sự, phần nào quên đi bệnh tật và không còn bi quan vào cuộc sống".

Nhìn vào trong gương, nhiều bệnh nhân còn không nhận ra chính mình, họ không thể tin rằng mình vẫn còn xinh đẹp đến như thế. Sự bất ngờ đan xen với niềm hạnh phúc giúp chị em quên đi những mặc cảm ngoại hình hay bệnh tật cũng như thêm yêu chính bản thân mình.

polyad

Chị em tham gia chương trình cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Không chỉ được tư vấn trang điểm, các bệnh nhân tham gia chương trình còn được chia sẻ, giải đáp các thắc mắc về quá trình điều trị bệnh cũng như cách lấy lại sự tự tin trong cuộc sống từ các vị khách mời đặc biệt: bác sĩ Trần Việt Thế Phương - Phó trưởng khoa Ngoại 4, Bệnh viện Ung bướu TP HCM, bác sĩ Eunyoung Ko - Bệnh viện Sheik Kalifa Hàn Quốc và diễn viên Kim Phượng - một bệnh nhân từng mắc bệnh ung thư vú.

Từng là một bệnh nhân mắc bệnh ung thư vú, diễn viên Kim Phượng hiểu và đồng cảm cho những khó khăn mà các chị em đang phải trải qua. Nhờ vào sự động viên từ gia đình, đam mê với nghề và thương yêu của khán giả, chị đã vượt qua căn bệnh, lấy lại được vẻ bên ngoài như xưa, tiếp tục sống cùng các vai diễn, hạnh phúc khi lập gia đình và có con.

polyad

Diễn viên Kim Phương chia sẻ với các khách mời trong chương trình.

“Make up your life - Điểm tô niềm hy vọng” được AmorePacific tổ chức tại Hàn Quốc vào năm 2008 và kéo dài đến năm nay là năm thứ 7. Đây là lần thứ hai chương trình được tổ chức tại Việt Nam với mong muốn là liệu pháp tinh thần để động viên chị em chiến thắng mọi khó khăn trong cuộc sống.

(Nguồn: AmorePacific)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất