Chúng tôi đã "hóa thân" thành các thiên thần Victoria"s Secret như thế nào?

Afamily - 24/06/2015, 15:16

Rõ ràng bất kỳ ai cũng mê mẩn trước thân hình nóng bỏng của những thiên thần Victoria"s Secret trong những thiết kế bikini gợi cảm. Nhưng trên thực tế thì trông phụ nữ sẽ thế nào trong chính những bộ bikini ấy. Bạn đã bao giờ nghĩ đến chưa?

Mỗi mùa diện bikini lại là một thời điểm bạn ngỡ ngàng, mê mẩn và xuýt xoa không ngớt trước những thân hình nóng bỏng đến hoàn mĩ của các thiên thần Victoria's Secret. Không chỉ riêng một mình bạn, mà bất kỳ cô gái nào cũng thầm ước ao, mong mỏi thậm chí còn trăn trở làm thế nào để có thân hình siêu chuẩn tự tin phô diễn đường cong trong những bộ bikini hút mắt ấy.
 
Thế nhưng không phải người phụ nữ nào cũng may mắn có được vóc dáng tuyệt vời như vậy. Trong khi các bức hình thời trang trên tạp chí, họ không hề nói đến phụ nữ thực tế sẽ trông như thế nào trong những thiết kế bikini ôm sát khoe dáng của Victoria's Secret. Lẽ nào chỉ những cô siêu mẫu dáng chuẩn mới có thể khoe dáng trong những thiết kế sexy ấy. Và rồi những điều trăn trở đó thôi thúc một nhóm 6 quý cô "hành động", họ đã thử mặc những những bộ bikini và tạo dáng như người mẫu VS, chúng ta hãy cũng xem họ đã "hóa thân" thành những cô gái nắm giữ bí mật của sức quyết rũ "chết người" thì sẽ thế nào nhỉ?
 
đồ bơi bikini

Bạn đã bao giờ đủ dũng cảm để "hóa thân" thành những cô nàng nắm giữ bí mật của sự quyến rũ Victoria' s Secret chưa?

bikini

Chạy trên bãi biển như các thiên thần phô diễn đường cong, vui đùa, tạo dáng trong những thiết kế bikini hút mắt... nhưng thực tế là đây.

 

đồ bơi bikini
Ngay cả khi bạn chỉ đứng nguyên một chỗ chẳng cần di chuyển mà chỉ tạo dáng y hệt, thậm chí còn mặc bộ bodyswim y chang thì bạn cũng khó lòng có thể "hình dung" ra bạn đang "quyến rũ" theo kiểu nào. Nhiều người vẫn nghĩ đơn giản chỉ là mặc bikini rồi tạo dáng là dễ dàng có được những bức hình siêu gợi cảm. Nhưng thực tế diễn ra quá trái ngược với suy nghĩ này.  

 

đồ bơi bikini
"Từ trước đến giờ tôi vẫn khá tự tin với vóc dáng của mình, và thật may mắn khi tôi được mặc một bộ liền mảnh hợp vóc dáng"- một cô nàng chia sẻ. Nhưng khi bạn cố gắng vươn người tạo đường cong thì tất cả những vấn đề như rạn da, mỡ thừa hay các nếp nhăn ở vòng 3 đều vì thế mà lộ rõ mồn một. Bức hình này chắc phải qua công nghệ "phù phép" của photoshop may ra mới tạm chấp nhận được.

 

đồ bơi bikini
Nhìn bức hình này liệu bạn có cảm thấy "ngán ngẩm" với bikini? Khi mà "người ta" phô diễn vóc dáng, thì mình phơi bày "ngấn mỡ". Khi mà vòng 1 của họ săn chắc gợi cảm thì của tôi trông như bị "gò ép" cố vùng vẫy để dễ thở hơn vậy. Mặc dù có vòng ngực khá nảy nở vậy mà chẳng có lấy một chút gọi là nóng bỏng, gợi cảm nào cả.

 

đồ bơi bikini
Một thân hình dù chỉ vừa đủ để không ngấn mỡ đã là điều hạnh phúc lắm rồi. Mặc dù việc sở hữu vóc dáng hoàn hảo như siêu mẫu với bạn là một điều thật sự... hoang đường, nhưng nhìn vào bức ảnh này không ai là không có động lực luyện tập thể thao hàng ngày phải không?

 

đồ bơi bikini
Rõ ràng bất kỳ ai cũng mê mẩn trước những thân hình nóng bỏng, sự quyến rũ chết người của những thiên thần VS trong những thiết kế bikini gợi cảm. Nhưng không phải ai cũng sở hữu sự hoàn hảo đến từng milimet, các tạp chí không hề nói đến việc thực tế trông phụ nữ sẽ thế nào trong những bộ bikini ấy. Lẽ nào bikini chỉ dành cho những cô nàng siêu mẫu?

 

đồ bơi bikini
Thật là "thảm họa" khi bạn cứ cố gắng loay hoay để uốn mình y hệt cách dáng của các thiên thần bởi vóc dáng bạn không phù hợp. Họ chỉ cần đẩy nhẹ hông thôi là các đương cong lộ rõ, trong khi bạn vòng tay che bụng cũng là một việc khó khăn.
 
bikini
Mọi người đều có xu hướng ngắm nhìn người khác rồi ước rằng mình cũng được như họ, nhưng bạn có biết cũng có rất nhiều người mong được như bạn? Điều mà chúng tôi muốn chia sẻ trong bộ ảnh này "Đừng quá mải mê mô phỏng người khác hoặc mặc cảm trước cơ thể của mình, chỉ cần bạn tự tin thì bạn luôn đẹp, ít nhất thì cũng là trong suy nghĩ của chính mình."

Nguồn: Buzzfeed

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất