Chưa kịp ký PSG, Messi lại được 'đại gia' chốt chiêu mộ

11/01/2023, 07:43

Mới đây, HLV Phil Neville phía Inter Miami tiếp tục bày tỏ sự quan tâm dành cho Messi.

Ở mùa hè năm ngoái, Inter Miami và Messi được cho là đã tiến gần đến một thỏa thuận chuyển nhượng. Tuy nhiên, M10 quyết định gắn bó với PSG sau khi lên ngôi vô địch thế giới tại Qatar.

Mới đây, phía Inter Miami tiếp tục bày tỏ sự quan tâm dành cho El Pulga khi HLV Phil Neville bày tỏ muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người Argentina: "Chúng tôi luôn hy vọng mang về những cầu thủ giỏi nhất thế giới và không còn nghi ngờ gì nữa khi Messi chính là người xuất sắc nhất. Vì vậy đối với Inter Miami, bối cảnh không thay đổi chút nào".

Tuy nhiên, HLV người Anh cũng cho rằng việc chiêu mộ Messi là không hề đơn giản trong bối cảnh hiện tại: "Với bất kỳ thỏa thuận nào trong trường hợp này đều phức tạp, nó cần có thời gian".

Chưa kịp ký PSG, Messi lại được ''đại gia'' chốt chiêu mộ 240954

Mặc dù đã đồng ý một thỏa thuận bằng miệng nhưng đến thời điểm hiện tại, Messi và PSG vẫn chưa hoàn tất hợp bản đồng mới.

Mặc dù đã đồng ý một thỏa thuận bằng miệng nhưng đến thời điểm hiện tại, Messi và PSG vẫn chưa hoàn tất hợp bản đồng mới. Theo L'Équipe, tương lai của M10 với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã được ấn định và thời điểm công bố thỏa thuận mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

Không chỉ Inter Miami quan tâm đến Messi, trước đó đội bóng số 1 của Ả Rập Xê Út là Al Hilal cũng bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của chủ nhân 7 Quả bóng vàng, thậm chí đội bóng này còn sẵn sàng trả cho Messi mức lương cao nhất lịch sử bóng đá.

Messi hiện đang nhận mức lương khoảng 41 triệu đô la mỗi năm tại PSG, đây là mức lương cao nhất thế giới đối với một cầu thủ vào năm 2022 trước khi bị Mbappe và Ronaldo vượt qua.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất