Chủ tịch PSG, Nasser al Khelaifi, đã đưa ra lời cảnh báo cuối cùng cho Kylian Mbappe trong buổi ra mắt HLV Luis Enrique.

06/07/2023, 09:45

Chủ tịch PSG cũng đặt một thời hạn cuối cùng cho Mbappe: "Anh ấy phải đưa ra quyết định nhanh chóng. Trong tuần tới, chậm nhất là trong mười ngày... tối đa là hai tuần!" - tuyên bố của Al-Khelaifi.

Ông cung cấp một quan điểm rõ ràng: "Tôi không muốn lặp đi lặp lại điều đó. Nếu Kylian muốn ở lại, chúng tôi cũng muốn anh ấy ở lại, nhưng anh ấy phải ký hợp đồng mới. Chúng tôi không muốn mất cầu thủ hay nhất trong đội miễn phí, điều đó là không thể chấp nhận được."
 
Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với PSG còn hiệu lực đến mùa hè năm 2024. Tiền đạo người Pháp cho biết anh sẽ không gia hạn hợp đồng sau khi hoàn thành nghĩa vụ với PSG để tìm một điểm đến mới phù hợp hơn.
PSG và Mbappe vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung về hợp đồng.
 
Nếu Mbappe rời PSG trong mùa hè này, Real Madrid có vẻ là điểm đến có khả năng nhất. Tuy nhiên, nhiều CĐV lo ngại rằng PSG sẽ không muốn đạt được thỏa thuận với Real Madrid do mối quan hệ không tốt giữa hai bên.
 
Trong trường hợp Mbappe gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024 dưới dạng tự do, truyền thông Tây Ban Nha tin rằng anh sẽ nhận được 140 triệu euro tiền lót tay.
 
Việc chiêu mộ Mbappe là mục tiêu từ lâu của Real Madrid. Trong mùa hè 2021, PSG đã từ chối lời đề nghị mua Mbappe với giá 200 triệu euro.
 
Trên một diễn biến khác, HLV Luis Enrique cũng gợi mở về khả năng PSG sẽ chia tay Mbappe trong buổi họp báo ra mắt. Ông trả lời: "Có thể xảy ra nhiều chuyện" khi được hỏi về tương lai của Mbappe.
 
Tổng hợp
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận