Chủ tịch PSG công khai muốn chiêu mộ Rashford

09/12/2022, 07:49

Chủ tịch của Paris Saint-Germain, Nasser Al-Khelaifi không ngần ngại cho biết mong muốn ký hợp đồng với ngôi sao của Man United, Marcus Rashford theo dạng chuyển nhượng tự do.

Rashford đã chơi xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ dưới thời HLV Erik ten Hag mùa này, ghi 8 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ 25 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại World Cup với đội tuyển Anh, ghi 3 bàn thắng cho Tam sư mặc dù mới đá chính 1 trận.

PSG president open to signing Marcus Rashford on a free transfer - Bóng Đá

Phát biểu với Sky Sports, ông Al-Khelaifi bày tỏ:  "Marcus là một cầu thủ thực sự tuyệt vời. Và với giá miễn phí ư, chắc chắn mọi CLB muốn cậu ấy.

Chúng tôi không che giấu điều đó, chúng tôi đã đề cập trước đây. Nhưng thời điểm đó không phải là tốt cho cả hai bên. Có lẽ, mùa hè tới, tại sao không?

Ngay bây giờ, nếu Marcus là cầu thủ tự do, tất nhiên chúng tôi sẽ đến nói chuyện trực tiếp với cậu ấy. Nhưng lúc này, hãy để cậu ấy tập trung vào World Cup. Sau đó vào tháng Giêng, nếu chúng tôi quan tâm, chúng tôi sẽ tiến hành”.

Hợp đồng hiện tại của Rashford với MU sẽ hết hạn vào hè 2023. Tuy nhiên, Quỷ đỏ có thể kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận