Chủ nhật của bạn (20/09): Sư Tử ngày càng vui vẻ, Thiên Bình có động lực để thay đổi, cải thiện bản thân

Tiin - 20/09/2020, 03:00

Song Tử không nên cố gắng kiểm soát người khác một cách cứng rắn và Nhân Mã sẽ có một ngày yên bình để nghỉ ngơi và tĩnh tâm.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương có thể dễ dàng giải quyết mọi vấn đề phát sinh trong hôm nay. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ bị ám ảnh bởi tinh thần 'cuồng' làm việc này. Hãy dành nhiều thời gian nghỉ ngơi cho bản thân và quan tâm tới gia đình nhiều hơn. Sự vô tâm sẽ tác động tiêu cực đến các mối quan hệ thân thiết của bạn. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ cố gắng điều chỉnh mọi thứ để cuộc sống của bạn trở nên cân bằng hơn. Sự căng thẳng về mặt tinh thần có thể xảy ra khi bạn đối diện với những vấn đề phức tạp. Hãy tin tưởng vào trực giác của bản thân trong ngày này. Bạn không nên phân tích quá nhiều vì điều này có thể sẽ khiến bạn lạc lối. Ngoài ra, một số điều nhỏ nhặt có thể kích động bạn trở nên dễ nóng nảy hoặc nhạy cảm hơn. Đừng chú tâm quá nhiều vào các chi tiết nhỏ bé, không đáng kể trong lời nói hay hành động của những người xung quanh. 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có thể sẽ cảm thấy dễ bị tổn thương vào hôm nay khi bạn khó lòng hợp tác, hoà hợp với khác người khác. Năng lực cá nhân sẽ đến từ việc quản lý các nguồn lực, phản ứng và phương thức tư duy của chính bạn chứ không phải đến từ nỗ lực kiểm soát tình huống hoặc những người khác. Hãy tránh những lời nói cay nghiệt hoặc nghi ngờ để bảo vệ các mối quan hệ quan trọng của bạn trong hiện tại. Ngoài ra bạn sẽ có được cảm giác hài lòng thông qua những nỗ lực cải thiện thói quen hàng ngày của mình.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Chia sẻ ý tưởng và niềm vui sẽ giúp Cự Giải tạo ra tâm trạng vui vẻ cùng bầu không khí thoải mái trong hôm nay. Bạn sẽ cố gắng cải thiện hoặc củng cố những lĩnh vực còn yếu trong cuộc sống của mình. Ngoài ra, bạn có thể cảm nhận được rằng ai đó đang giấu giếm hoặc che giấu điều gì đó với bạn trong ngày này. Dù thế nào đi nữa, tốt hơn hết là bạn nên chờ cho tới khi bạn khách quan hơn để có thể đi tới kết luận cuối cùng. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sự đổi mới trong cảm xúc sẽ là một điểm thu hút mạnh mẽ trong ngày hôm nay của Sư Tử thân mến. Bạn sẽ cảm thấy yên bình trong không gian quen thuộc của mình với sự hiện diện của những người thân yêu. Sự hòa hợp sẽ giúp bạn có tinh thần phấn chấn, vui vẻ hơn rất nhiều so với thời gian qua. Ngoài ra, bạn nên tránh thúc đẩy một ý tưởng hoặc thúc đẩy câu trả lời từ ai đó. Đừng gây áp lực cho chính bạn cũng như mọi người xung quanh. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày này sẽ truyền cảm hứng cho Xử Nữ để tiếp cận và kết nối hoặc tìm kiếm thông tin bạn cần. Bạn có xu hướng tập trung vào các vấn đề hoặc sai sót để giải quyết triệt để và tránh kéo dài lâu bất lợi. Tuy nhiên, có thể bạn sẽ gặp khó khăn với những người có liên quan khi họ thể hiện thái độ đánh giá thấp bạn. Đừng chống đối và khiêu chiến bất kì ai, tốt nhất là bạn nên cố gắng giành lấy quyền lực thông qua sự tự chủ. 

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có động lực để thực hiện những thay đổi quan trọng vào hôm nay. Bạn sẽ có cơ hội cải thiện vấn đề tiền bạc, nguồn lực và tài năng bằng một bước tiến bộ đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, nếu bạn không thể rũ bỏ dòng suy nghĩ tiêu cực đang cản trở và gây khó khăn, hãy cố gắng thư giãn đầu óc trước khi bắt tay vào làm bất cứ điều gì. Đã đến lúc thừa nhận sự cần thiết phải thay đổi thay vì ôm chặt lấy những thứ không còn có lợi cho bạn.

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Ngày hôm nay sẽ kích thích cảm xúc và giác quan của Bọ Cạp thân mến. Bạn đang cảm thấy độc lập hơn và sẽ tự tin theo đuổi sở thích của mình. Ngoài ra việc suy nghĩ quá nhiều sẽ không thể dẫn bạn đến một nơi tốt đẹp vào ngày này. Thay vào đó, bạn có thể sẽ mất đi tính khách quan và không thể đưa ra kết luận đúng đắn cho một vấn đề quan trọng. Việc bày tỏ sự nghi ngờ sẽ không có khả năng khắc phục tình huống đã tồn tại vấn đề về lòng tin. Tốt nhất là bạn nên quan sát và áp dụng thái độ chờ đợi.

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Hôm nay Nhân Mã nên dành chút thời gian để nghỉ ngơi và tĩnh tâm. Bạn sẽ bị thúc đẩy để đi đến tận cùng của vấn đề hoặc khám phá ra sự thật cho bằng được khi gặp phải khó khăn nào đó. Tốt hơn hết là đừng vội kết luận về bất cứ ai hoặc bất cứ điều gì. Ngoài ra, bạn cũng không nên dành nhiều thời gian cho những người cố chấp, không chịu tiếp thu lời khuyên của bạn. Hãy dành thời gian để thư giãn tâm trí thay vì hao tốn năng lượng cho vấn đề của người khác.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ cảm thấy tự tin hơn thông qua các nhận xét đóng góp từ người khác. Tuy nhiên, những suy nghĩ cực đoan có thể xảy ra khi bạn quá mức lo lắng về danh tiếng hoặc các vấn đề sự nghiệp. Thay vì hành động dư thừa, hãy tìm cách cải thiện những khu vực mà bạn cảm thấy dễ bị tổn thương về mặt tinh thần. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận với lời nói trong ngày này. Người khác có khả năng sẽ hiểu lầm hoặc cố ý phóng đại ẩn ý của bạn. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay Bảo Bình có thể cảm thấy bị bắt buộc phải đặt mục tiêu và lập kế hoạch mặc dù bạn chỉ muốn buông bỏ tất cả để nghỉ ngơi thoải mái nhất có thể. Những suy nghĩ quá mức sẽ khiến bạn đi chệch hướng, đừng tự gây áp lực cho chính bản thân mình. Bạn nên cố gắng đừng để bị đánh lừa bởi nỗi sợ hãi về những điều chưa xảy ra. Bạn có thể xem xét việc đơn giản hóa cuộc sống của mình, đặc biệt là trên bình diện tinh thần. Hãy cắt bỏ những thứ khiến bạn cảm thấy quá tải. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Đây là thời điểm thích hợp để Song Ngư tìm kiếm các hoạt động giúp tinh thần của bạn sảng khoái hơn. Tuy nhiên, mọi người xung quanh bạn có thể sẽ hơi bảo thủ và cố chấp với ý kiến riêng của họ, điều này sẽ khiến cho việc trao đổi, giao tiếp một cách lành mạnh trở nên khó khăn hơn. Tốt nhất là hãy chuyển năng lượng tinh thần dư thừa của bạn vào những thứ đáng để bạn dành thời gian. Bạn nên cố gắng không đưa ra những quyết định lớn chỉ dựa trên những gì bạn đang nghe hoặc những gì được truyền tải trong ngày này. Hãy tìm hiểu sự thật kĩ càng hơn.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất