Chủ nhật của bạn (10/01): Nhân Mã chú trọng vào chuyện tình cảm, Sư Tử nâng cao tinh thần phấn chấn

Tiin - 10/01/2021, 11:09

Thiên Bình có thể sẽ trở nên nhạy cảm hơn bình thường và Song Tử sẽ gặp phải một số rắc rối bất ngờ trong ngày này.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương sẽ có một ngày cuối tuần tươi sáng. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ vô tình làm lộ một bí mật của bản thân hoặc ai đó sẽ hiểu lầm lời nói của bạn. Đừng suy nghĩ quá mức và lơ là trong các cuộc trò chuyện. Bạn cần thể hiện sự tập trung và quan tâm nhiều hơn dành cho những người thân yêu xung quanh mình. Bạn cũng nên nhớ dành thời gian để thư giãn và tận hưởng cuộc sống hiện tại vào ngày này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu sẽ tập trung vào thế giới nội tâm riêng tư của bản thân trong hôm nay. Bạn sẽ muốn tìm kiếm ý nghĩa đằng sau những cảm xúc hỗn loạn hiện tại. Hãy cố gắng thấu hiểu nhu cầu của chính mình thay vì mù quáng tìm kiếm sự an ủi từ những đối tượng bạn không hoàn toàn tin tưởng. Tình trạng bất ổn về mặt tinh thần này sẽ sớm kết thúc nếu bạn tự tin và vui vẻ, yêu thương bản thân hơn.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ gặp một chút khó khăn khi cố gắng thư giãn trong không gian độc lập của bản thân. Một vài rắc rối bất ngờ sẽ cần được bạn giải quyết ngay trước khi mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Ngoài ra, bạn cũng không nên đưa ra bất kỳ kết luận chắc chắn nào về các chủ đề nhạy cảm. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn với dòng suy nghĩ đơn giản, nhẹ nhàng trong ngày này. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải cần phải cẩn thận hơn khi giao tiếp trong hôm nay để tránh gây hiểu nhầm hoặc khiến ai đó có suy nghĩ sai lệch về bạn. Bạn sẽ đặc biệt nhạy cảm với cảm xúc và tâm trạng của người khác. Có lẽ bạn sẽ điều chỉnh một số thứ để có thể có thời gian chăm sóc cho bản thân tốt hơn. Đôi khi việc tiếp nhận quá nhiều thông tin cùng một lúc có thể khiến bạn cảm thấy không an toàn và ngột ngạt, khó chịu. 

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể nâng cao tinh thần của bản thân trong ngày cuối tuần này. Bạn sẽ có nhiều khoảnh khắc ấm áp bên bạn bè và người thân. Bạn cũng có khả năng truyền tải thông điệp của mình một cách rõ ràng và thể hiện cảm xúc một cách tự nhiên hơn. Hãy lập kế hoạch hoặc lịch trình cần thiết để bạn có thể tận dụng hết quỹ thời gian mình có trong hôm nay. 

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ có khoảng thời gian thư giãn thoải mái trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ cảm thấy mờ mịt khi cần phân biệt giữa nhu cầu của chính bạn với nhu cầu của một người quan trọng trong cuộc đời mình. Bạn sẽ không có đủ thời gian và năng lượng để chăm sóc cho tất cả mọi người, vì vậy hãy cố gắng học cách chọn và bỏ sao cho hợp lý. Bạn đang học, đôi khi là một cách khó khăn, rằng có một ý thức mạnh mẽ về bản thân là chìa khóa cho các mối quan hệ đối tác tốt.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có thể sẽ nhạy cảm hơn với lời nói và cử chỉ của người khác trong hôm nay. Tốt nhất là bạn nên cẩn thận khi cần giao tiếp với những người quan trọng. Bạn cũng không nên đầu tư quá nhiều sức lực và năng lượng cho những việc làm bạn cảm thấy không thoải mái. Hãy nhớ rằng bạn sẽ không hoàn thành tốt mọi việc mình muốn trừ khi bạn chăm sóc thật tốt cho sức khoẻ về cả mặt thể chất lẫn tinh thần của mình. 

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Đây là thời điểm tốt để Bọ Cạp dành thời gian hình dung những gì bạn muốn làm với cuộc sống của mình trong khoảng thời gian sắp tới. Tuy nhiên, đây lại không phải là lúc thích hợp để bạn hoàn tất các thỏa thuận còn dang dở. Mọi kế hoạch sẽ hoạt động suôn sẻ hơn khi bạn đã nghỉ ngơi đủ và có tinh thần phấn chấn để nỗ lực trong những tuần tiếp theo. Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội để kết nối với cảm xúc sâu sắc của những người thân yêu trong ngày này. 

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã sẽ có xu hướng ưu tiên các nhu cầu tình cảm trong hôm nay. Bạn sẽ quan tâm tới bạn bè và gia đình của mình hơn. Ngoài ra, những người không biết rõ về bạn có thể sẽ nhận thấy những điều tốt đẹp trong con người bạn. Trong các vấn đề tài chính cá nhân, bạn nên cố gắng thắt lưng buộc bụng để tránh tình trạng thiếu kinh phí tham gia vào những hoạt động xã hội cần thiết trong những ngày tiếp theo. 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma kết sẽ có cơ hội rời khỏi guồng quay bận rộn của cuộc sống thường ngày và thư giãn thoải mái trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn có thể sẽ giữ riêng cảm xúc cho bản thân và không mấy cởi mở về việc chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng với mọi người xung quanh. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên cố gắng đối xử nhẹ nhàng với cả bản thân lẫn những người bạn tiếp xúc trong ngày này. 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ có cái nhìn hiểu biết hơn về nhu cầu cũng như tham vọng trong sự nghiệp của bản thân vào hôm nay. Ngoài ra, bạn có thể sẽ phải đối mặt với nhiều lời bàn tán về những điều mà bạn biết là không đúng sự thật hoặc bạn không thực sự quan tâm. Cách tốt nhất để tập trung vào công việc cá nhân của chính mình là hãy tránh mọi thứ khiến bạn xao nhãng trong ngày này. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ tập trung vào việc điều chỉnh các mục tiêu hoặc trách nhiệm dài hạn của mình. Việc cân bằng giữa trách nhiệm và ước mơ cá nhân sẽ khiến bạn cảm giác choáng ngợp, điều này có thể dẫn đến việc lãng phí nhiều thời gian và năng lượng quan trọng. Bạn có thể tin tưởng vào trực giác và lời khuyên từ người thân đáng tin cậy của mình.  

Theo baodatviet.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất