Chủ nhật của bạn (02/08): Cự Giải không nên lơ là công việc, Nhân Mã hãy tập trung vào bản thân

Tiin - 02/08/2020, 07:11

Ma Kết được khuyến nghị hãy cởi mở và bớt cứng nhắc hơn, trong khi Song Ngư cần giữ một cái ‘đầu lạnh’ vào ngày mới.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương nên thoát ra khỏi lối mòn trong hôm nay. Tuy nhiên, bạn nên tính toán kĩ đến các rủi ro có thể phát sinh và tránh vội vàng, hấp tấp. Bạn có thể muốn thoát khỏi những cách làm cũ nhưng lại cảm thấy không chắc chắn về việc tiếp tục làm như vậy. Một số bạn bè thân thiết sẽ đưa ra những lời khuyên chân thành mà bạn đang cần.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cần theo dõi hành vi bốc đồng của bản thân trong hôm nay. Bạn sẽ bị ai đó kích thích và mong muốn tạo nên một cái gì đó khác biệt, tuy nhiên năng lượng và công sức của bạn đang hướng tới một mục tiêu mơ hồ, không xác định. Người khác sẽ cảm thấy bạn không đáng tin cậy và ít ủng hộ bạn hơn. Điều này khiến bạn càng trở nên nổi loạn, bồn chồn và tò mò hơn nữa. Hãy cố gắng kiềm chế tính bộc phát này và làm mọi việc theo trình tự chậm rãi, vững chắc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Một số căng thẳng xuất hiện trong ngày hôm nay của Song Tử sẽ gây ra nhiều rắc rối nhưng nó cũng có thể làm cho mọi thứ trở nên thú vị hơn một chút. Bạn sẽ cảm thấy bị giằng xé giữa việc theo phong cách an toàn hoặc tạo ra sự thay đổi. Những gì bạn nói có thể khuấy động một số xung đột hoặc tranh cãi. Đừng quá mạo hiểm vào ngày này.

Ảnh minh họa

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ phải quản lý sát sao tình huống xung quanh bạn để tránh những điều khó lường xảy ra và gây hậu quả xấu. Bạn có thể cảm thấy hơi bồn chồn, phân tâm hoặc thiếu kiên nhẫn. Hãy giảm bớt một số công việc chưa cấp bách hoặc chọn thời điểm phù hợp và phân bổ thời gian hợp lý cho từng nhiệm vụ khác nhau. Bạn sẽ được bạn bè nhắc nhở và giúp đỡ nhiệt tình trong ngày này.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Sư Tử có thể sẽ cảm thấy bất mãn trong hôm nay nhưng đến cuối ngày, bạn sẽ tìm hiểu được nhiều điều mới mẻ về bản thân. Bạn cũng đang ở trong tình trạng tốt để tìm một tiêu điểm và đổ năng lượng vào thứ gì đó hữu ích đối với sức khoẻ tinh thần, tâm trí của bạn. Những vấn đề liên quan đến quy tắc, trách nhiệm và cộng sự nên được xử lý sau, hãy dành thời gian đối xử tử tế với bản thân bạn trong ngày này.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ tập trung nhiều vào chuyện tình cảm trong hôm nay. Bạn muốn được quan tâm, chú ý nhiều hơn hoặc dành hẳn không gian riêng tư cho bản thân để tự chữa lành tinh thần. Tuy nhiên việc thư giãn có thể sẽ trở nên khó khăn vào ngày này. Bạn nên nắm bắt thời cơ mở rộng, phát triển, học hỏi và kết nối, đừng để tâm trạng uể oải làm bạn vụt mất những cơ hội quý giá.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một sự thay đổi bất ngờ có thể làm đảo lộn kế hoạch của Thiên Bình trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy bị giới hạn hoặc hạn chế và trở nên nhạy cảm hơn nhiều so với bình thường. Thay vì nổi loạn để chống lại những gì gây ra áp lực, bạn nên xem xét cách phản đối mang tính xây dựng nhiều hơn, vừa để giảm căng thẳng mà vẫn có thể thể hiện cá tính của riêng bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 22/11)

Bọ Cạp có thể sẽ cảm thấy bồn chồn về những điều không thể đoán trước được trong hôm nay. Các vấn đề xã hội hoặc mối quan hệ cá nhân sẽ khiến bạn mất tập trung hoặc thậm chí có thể ảnh hưởng đến danh tiếng chuyên nghiệp của bạn. Tốt hơn hết là hãy xác định các lĩnh vực trong cuộc sống của bạn cần phải thay đổi hoặc có cách tiếp cận mới thay vì quay trở lại với những hành vi không hiệu quả cũ. Đừng ngại thể hiện một chút tinh thần nổi loạn của bạn trong ngày này, sự phá cách sẽ giúp xua tan mọi cảm xúc bất ổn của hiện tại.

Ảnh minh họa

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Ai đó có thể khiến Nhân Mã mất cảnh giác và thiếu thận trọng trong hôm nay. Khám phá niềm vui của riêng mình dường như là cách tốt nhất để bạn chống lại sự khó lường bên ngoài. Bạn cũng nên thay đổi tốc độ làm việc để tránh bị nhanh, ẩu, đoảng. Ngoài ra nếu bạn quá cứng nhắc hoặc cố chấp với một thói quen hoặc kế hoạch nào đó, bạn có thể sẽ không học được một phương pháp tốt hơn hoặc một cái gì đó hữu ích.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết có thể sẽ cảm thấy bị chia rẽ với những người thân yêu của bạn trong hôm nay. Những mâu thuẫn, bất đồng quan điểm sẽ nổi lên nhanh chóng và ảnh hưởng xấu tới các mối quan hệ thân thiết của bạn. Bạn nên sẵn sàng từ bỏ các khuôn mẫu hoặc thói quen đang kìm hãm việc bạn đón nhận năng lượng tích cực vào cuộc sống để phát triển. Hãy tập trung vào những công việc đơn giản, nhẹ nhàng trong ngày này. Nhiệm vụ phức tạp với nhiều luồng thông tin hỗn loạn có thể khiến bạn càng thêm bối rối và không thể đạt được kết quả tốt nhất.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Thay vì trông cậy vào người khác, Bảo Bình nên đưa ra sự lựa chọn của riêng bạn trong hôm nay. Bạn có thể có thái độ kháng cự đối với những điều mình không chịu trách nhiệm chính nhưng sự lơ là này sẽ khiến bạn bỏ sót những cơ hội cải thiện lớn trong cuộc sống của mình. Bạn sẽ được trao quyền lãnh đạo nếu thể hiện nhiệt tình hơn với những tình huống đang diễn ra xung quanh.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư nên cố gắng giữ một cái đầu lạnh trong hôm nay. Việc thay đổi kế hoạch một cách bất ngờ có thể làm gián đoạn dòng chảy hiện tại của bạn và mang đến hậu quả không đáng tin cậy. Đây sẽ là một thách thức thực sự khi bạn cần tìm các điểm cân bằng tạm thời và phát triển khi có không gian tự do hơn. Đừng để cảm xúc ảnh hưởng tới quyết định quan trọng của bạn trong ngày này.

Theo baodatviet.vn

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất