Christian Louboutin tiếp tục dụ dỗ phái đẹp với chì môi quyến rũ

ffashion - 09/11/2015, 15:32

Christian Louboutin đã tạo nên cơn sốt vào tháng 8 năm nay với những thỏi son hình viên đạn. Và không chỉ dừng lại ở đó, những cây chì kẻ môi màu “nude” ra mắt vào thời điểm Giáng Sinh rất đáng để bạn đưa vào danh sách “quà tặng mong muốn”.

8/10 4 Bình chọn

Không chỉ dừng lại với những đôi giày khiến phái đẹp không thể cưỡng lại về độ hấp dẫn, Christian Louboutin đang dần chuyển hướng “tấn công” vào ngành mỹ phẩm đầy tiềm năng. Ở lần ra mắt đầu tiên, những thỏi son Christian Louboutin với giá cực đắt vẫn tạo nên một sốt trên toàn cầu và được nhắc đến liên tục trên các trang mạng xã hội. Vì thế lần ra mắt của những cây chì kẻ môi màu “nude” từ thương hiệu giày đỏ trứ danh đang được chờ đợi không kém.

 

Chì môi “nude lip pencils” Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ những đôi giày “nude” ra mắt vào năm 2013. Chì môi sẽ có 5 sắc thái chuyển đổi từ nhạt đến đậm dần cho nữ giới chọn lựa. Mềm mại, dễ sử dụng, chống nước... là những ưu điểm được hứa hẹn. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến thiết kế hình mũi nhọn sắc sảo như một cái gót giày. Được biết, chì môi vẫn có nắp bạc đầy quyến rũ cùng với một chiếc khuyên nhỏ để phái đẹp có thể đeo như một món đồ trang sức.

Chì môi Christian Louboutin có thể sẽ là món quà thú vị cho mùa Giáng Sinh năm nay!

 
Bài: Hoàng Khôi
F-FASHION
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất