Christian Louboutin lại khiến phái đẹp ‘phát sốt’ với son môi hình viên đạn

Tiin - 04/09/2015, 14:24

Với giá bán hơn 90 USD (khoảng 2 triệu đồng), dòng son cao cấp có tạo hình giống viên đạn vừa được hãng giày danh tiếng tung ra.

 

Christian Louboutin luôn khiến phụ nữ mê mẩn bởi những dòng sản phẩm sang trọng, độc đáo như giày đế đỏ, sơn móng tay. Vào tháng 9, hãng cho ra mắt loại son môi đầu tiên, lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti.

Christian Louboutin lại khiến phái đẹp ‘phát sốt’ với son môi hình viên đạn

Thiết kế với màu ánh kim bắt mắt.

Thiết kế của mỗi cây son được tạo hình giống viên đạn với một đầu nhọn màu đen hoặc vàng ánh kim, phần nắp được làm bằng kim loại. Trên nắp có một lỗ nhỏ, có thể luồn một sợi dây qua làm dây chuyền, đeo như một loại trang sức, thuận tiện cho phái đẹp khi mang đi chơi.

Mỗi thỏi son được ví như "viên đá quý trong kho báu của Alibaba, khiến ai cũng khao khát có nó". Bộ sưu tập có ba loại kết cấu: Silky Satin, Sheer Voile và Velvet Matte, đồng thời có 38 màu khác nhau, lấy cảm hứng từ những đôi giày và túi xách của hãng. Các tông màu được yêu thích nhất có hồng đậm, rượu vang, màu nude và màu đỏ - biểu tượng của Louboutin.

Christian Louboutin lại khiến phái đẹp ‘phát sốt’ với son môi hình viên đạn

Thỏi son nhỏ được dùng làm trang sức, tiện mang theo bên mình.

Giá bán mỗi thỏi son lên tới 90 USD (khoảng 2 triệu đồng), đắt hơn nhiều so với mức trung bình của nhiều hãng mỹ phẩm khác. Tuy vậy, nhiều người vẫn tìm cách để sở hữu một thỏi son phù hợp với mình.

Tại Việt Nam, nhiều chuyên gia trang điểm phải nhờ người xách tay từ Mỹ về để sở hữu sớm nhất bộ son mới. Theo họ, sản phẩm này rất dễ gây nghiện với phái đẹp.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất