Chọn váy cưới từ những bộ sưu tập mới nhất hè 2015

Zing - 11/06/2015, 16:54

Zuhair Murad, Oscar De La Renta, Reem Acra và Pronovias sẽ gợi ý phong cách cưới đắt giá với cô dâu trong hè này, từ những thiết kế mới nhất dành cho năm 2016.

1. Zuhair Murad – Váy cưới xa hoa cho cô dâu lãng mạn. Xuất hiện lần đầu tiên trên sàn diễn Italy từ năm 1999, đến nay Zuhair Murad đã đạt được vị trí đáng mơ ước trong mốt quốc tế.  Nếu các thiết kế haute couture được những ngôi sao hàng đầu showbiz thế giới yêu chuộng, thì váy cưới của thương hiệu này cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của những cô dâu thích vẻ đẹp lãng mạn đầy nữ tính.

 

Luôn trung thành với phong cách “công chúa” xa hoa, quý phái, bộ sưu tập váy cưới mới nhất dành cho năm 2016 của thương hiệu này nhanh chóng làm lung lay bất cứ quý cô sành điệu nào.

 

Các thiết kế trong suốt đính hoa văn 3D là đặc điểm “nhận dạng” khó lẫn của Zuhair Murad. Trong hè năm nay, các nhà thiết kế tài hoa tiếp tục mang lại những kiểu váy cưới xuyên thấu quyến rũ theo phong cách này. Chiếc váy nào cũng giúp cô dâu mới thêm lung linh, tỏa sáng.

 

Chính vì vậy, dạo qua bộ sưu tập cưới 2016 của Zuhair Murad sẽ giúp những cô nàng yêu vẻ đẹp rực rỡ, lộng lẫy có thêm nhiều gợi ý váy cưới đẳng cấp nhất trong ngày hạnh phúc của mình.

 

2. Pronovias – Váy cưới tinh tế cho nàng dâu hiện đại. Zuhair Murad tập trung vào những chi tiết thêu, đính đá quý cầu kỳ, sắc sảo trên từng milimet. Trong khi đó, các thiết kế của Pronovias lại thiên về phom dáng, đường cắt cúp và chất liệu vải đơn giản nhưng đặc biệt tinh tế.

 

Do đặc trưng này mà Pronovias luôn là thương hiệu váy cưới được ưu ái hàng đầu của những cô nàng hiện đại, sành điệu và năng động.

 

Chất liệu vải được Pronovias ưu ái sử dụng trong các thiết kế cưới 2016 là vải ren cao cấp, lụa, chiffon, taffeta, satin. Hoa văn trên váy cưới của Pronovias cũng rất nhẹ nhàng, thanh thoát và được tiết chế tối đa để luôn đem đến nét đẹp trẻ trung, tươi tắn cho cô dâu cá tính.

 

Bộ sưu tập 2016 của Pronovias còn là gợi ý đáng cân nhắc cho các quý cô thích phong cách váy cưới trắng trơn trang nhã, nhẹ nhàng và quý phái.

 

3. Reem Acra – Các thiết kế sexy cho cô dâu gợi cảm. Thiết kế cưới mới nhất của Reem Acra đa phần đi vào các đường xẻ sâu ở phần thân trước. Chính vì vậy, đây là gợi ý váy cưới hè đắt giá cho cô dâu có thân hình đầy đặn, thích khoe vẻ đẹp tròn trịa, nóng bỏng.

 

Kết hợp cổ chữ V, chữ U và các loại vải xuyên thấu mỏng tang như sheer, thêm hoa văn trang trí bằng đá quý, những chiếc váy cưới mới nhất của Reem Acra đủ sức chinh phục bất kỳ cô dâu khó tính nào.

 

Các khoảng kín hở ở phần thân cũng giúp làn da bạn “dễ thở” hơn trong nắng nóng ngày hè.

 

Đặc biệt, thiết kế đuôi cá kết hợp xuyên thấu và chất liệu vải lụa mềm mại sẽ giúp cô dâu hút ánh nhìn của bất cứ ai trong mỗi bước đi.

 

4. Oscar De La Renta – Váy cô dâu cho tiệc cưới trên biển mùa hè. Nếu muốn tổ chức tiệc cưới trên bãi biển hay trong vườn cây mùa hè, bộ sưu tập cưới 2016 của Oscar De La Renta là lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn.

 

Các thiết kế trên nền vải ren mỏng và nhẹ, với phom dáng ôm gọn sẽ giúp cô dâu dễ di chuyển trên nền cát. 

 

Những lớp khăn đội đầu bằng voan trắng, kèm hoa hồng vải bản to theo đúng xu hướng mốt năm nay sẽ làm cô dâu  nổi bật hơn giữa thiên nhiên xanh ngát.

 

Ngoài ra, Oscar De La Renta còn có các thiết kế váy cưới ngắn, để cô dâu tinh nghịch tha hồ vui chơi cùng bạn bè giữa nắng vàng, cát trắng và biển xanh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất