Chọn trang phục dễ mặc, dễ đẹp cho nàng công sở ngày hè

Đẹp Plus - 16/05/2016, 07:52

Những loại trang phục dưới đây giúp nàng công sở mặc đẹp mà không mất nhiều thời gian lựa chọn.

 
1. Chất liệu sheer
 
Xu hướng trang phục trong suốt (sheer clothing) vẫn đang là một trong những xu hướng được yêu thích nhất hiện nay. Với vẻ mềm mại, bay bổng, sheer  thường chú trọng vào việc xây dựng một hình ảnh gợi cảm nhưng vẫn thật kín đáo và tinh tế. Trong mùa mốt Spring 2016, các nhà thiết kế đã khéo léo sử dụng họa tiết để giảm bớt độ trong suốt nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng, gợi cảm vốn có của chất liệu sheer.  
 
 CONTRAST SHEER T-SHIRT
 
SKIRT WITH IRREGULAR FINE PLEATS
 
CONTRAST DRESS WITH SHEER SLEEVES
 
 
 BOATNECK SHEER LAYERED TOP
 
2.  Trang phục họa tiết in
 
Trang phục họa tiết luôn được phái đẹp yêu thích bởi chúng mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, nữ tính, trẻ trung, vô cùng cuốn hút và tươi mới. Việc lựa chọn họa tiết phù hợp còn giúp bạn giấu đi những điểm chưa hài lòng trên cơ thể, bởi họa tiết có thể tạo ra ảo ảnh đánh lừa thị giác của người đối diện. 
 
CULOTTES
 
 PRINTED MIDI SKIRT
 
PRINTED CREPE TOP
 
3. Trang phục kẻ
 
Những đường kẻ trẻ trung và cổ điển giúp quý cô trở nên thanh lịch, sang trọng và sành điệu. Bên cạnh đó, cũng giống như họa tiết in, những họa tiết kẻ cũng giúp bạn khắc phục điểm yếu trên cơ thể. Trang phục kẻ dọc giúp bạn thanh mảnh hơn, đôi chân trông dài hơn trong khi đường kẻ ngang giúp bạn trông đầy đặn hơn.  
 
STRIPED TUNIC
 
EMBROIDERED STRIPED SHIRT
 
STRIPED DRESS WITH CORDS
 
 DRAWSTRING TROUSERS
 
4. Trang phục màu tươi sáng
 
Màu sắc tươi sáng là một trong những xu hướng lên ngôi mạnh mẽ nhất trong những mùa thời trang gần đây. Có tới 12 màu sắc lên ngôi trong mùa  hè này và có tới hơn nửa trong số đó là những gam màu tươi sáng. Chúng mang đến vẻ ấm áp trong tiết trời mùa  hè, khiến không gian bừng sáng giúp bạn trở nên nổi bật và cuốn hút.
 
 A-LINE SKIRT
 
BOATNECK BLOUSE
 
CULOTTES
 
LOOSE-FIT TROUSERS
 
 ORGANIC COTTON T-SHIRT
 
 
 
Tom (Vntinnhanh.vn)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất