Chọn màu sắc phong thủy vượng vận trong mùa hè

Kiến thức - 19/05/2015, 08:43

Mùa hè thời tiết nóng bức, hành Hỏa càng vượng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phong thủy giúp vượng vận trong mùa hè này.

 

Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he
Mùa hè thời tiết nóng bức, hành Hỏa càng vượng. Bạn có thể lựa chọn màu sắc phong thủy phù hợp cho trang phục để vượng vận trong mùa hè này. Mệnh Kim: Tuổi Thân và tuổi Dậu. Hai tuổi này có mệnh Kim, gặp mùa hè Hỏa vượng sẽ khắc chế Kim. Cuộc sống của bạn thường có nhiều áp lực, công việc vất vả, không thuận lợi, thường lao tâm lao lực nhiều, chức năng phổi cũng kém, hay bị nhiệt nóng, viêm loét hoặc bị các bệnh về đường hô hấp.  
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-2
Cách khắc chế tốt nhất : Những bạn tuổi Thân và Dậu hãy chọn trang phục thiên về gam màu vàng vì trong ngũ hành màu vàng đại diện cho hành Thổ. Lấy Thổ để lưu thông thế tương khắc giữa Hỏa và Kim vô hình chung sẽ giúp chủ nhân vượng vận thế. 
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-3
Mệnh Mộc: Tuổi Dần và tuổi Mão. Hai tuổi này có mệnh Mộc, gặp mùa hè Hỏa vượng, trong ngũ hành Mộc sẽ sinh Hỏa. Thế Hỏa càng vượng thì Mộc sẽ càng yếu. Như thế tinh thần bạn dễ mệt mỏi, tính khí không ổn định.  
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-4
Các bạn tuổi Dần và Mão có thể đeo một chuỗi vòng tay chu sa khai quang sẽ có lợi cho tinh thần. Ngoài ra, khi chọn trang phục nên chọn gam màu xanh lam vì trong ngũ hành, màu xanh lam thuộc hành Thủy. Dùng Thủy để dưỡng Mộc sẽ giúp vượng vận cho bản thân.  
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-5
Mệnh Thủy: Tuổi Tý và tuổi Hợi: Hai tuổi này có mệnh Thủy, gặp mùa hè Hỏa vượng tạo thế Thủy Hỏa tương khắc. Vào mùa hè cũng có lúc Thủy chiếm ưu thế, vì thế sự tương khắc giữa Thủy và Hỏa sẽ khiến vận thế của bạn có tính phiến diện, đột phá, ngoài ý muốn dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. 
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-6
Theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh hỏa, tốt nhất hãy nhờ sự trợ giúp của Mộc để hóa giải sự tương khắc này. Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa sẽ giúp vận thế của bạn trôi chảy, hanh thông. Vì thế, vào mùa hè các bạn tuổi Tý và Hợi nên chọn quần áo có gam màu xanh lục. 
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-7

Mệnh Hỏa: Tuổi Tỵ và tuổi Ngọ: Hai tuổi này có mệnh Hỏa, gặp mùa hè Hỏa vượng, tạo ra khí trường của Hỏa quá vượng sẽ hại đến thân. Tốt nhất cần phải tạo ra sự cân bằng trong ngũ hành. 

Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-8
Vì thế, vào mùa hè các bạn tuổi Tỵ và Ngọ có mệnh Hỏa nên mặc quần áo có gam màu vàng đại diện cho hành Thổ, Hỏa sinh Thổ, Thổ sẽ giúp làm giảm vợi sức nóng của Hỏa, sẽ có lợi cho vận thế của bạn. 
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-9
Mệnh Thổ: Tuổi Mùi và tuổi Tuất. Những tuổi này mà có mệnh Thổ gặp mùa hè  Hỏa vượng sẽ được tương sinh. Nhưng vì mùa hè nóng nên Hỏa quá vượng thì Thổ cũng sẽ dễ bị khô cháy. Bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, tài vận bình thường, tỳ vị không tốt. 
Chon mau sac phong thuy vuong van trong mua he-Hinh-10
Những người mệnh Thổ nên mặc quần áo có gam màu trắng, xám, ánh bạc thuộc hành Kim. Hỏa nóng Thổ cháy, Kim sẽ tiết chế như thế sẽ cân bằng ngũ hành, có lợi cho tài vận của bạn. (Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo). 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất