Chòm sao nào “được việc” trong mắt các ông chồng?

Ngày Nay Online - 01/08/2015, 10:23

Thiên Bình thanh lịch, nhã nhặn; Ma Kết hy sinh, tự chủ; Nhân Mã hiểu chuyện, phóng khoáng sẽ là ba chòm sao làm cho cánh mày râu luôn tự hào và kiêu hãnh trước bạn bè của họ.

Đằng sau một người đàn ông thành công là sự hy sinh thầm lặng của một người vợ hiền đảm đang. Bạn đã bao giờ tự hào về bà xã của bạn? Bà xã của bạn có thể không phải là người tốt nhất, nhưng nhất định phải là người thích hợp với bạn nhất. Như vậy mới có thể khiến cho bạn tự hào về cô ấy. Vậy bạn có biết chòm sao nào luôn khiến cho ông xã của mình tự hào?

1. Thiên Bình

Một Thiên Bình thanh lịch, bình tĩnh luôn là niềm kiêu hãnh cho các ông chồng. Ở nhà, những bà vợ thuộc cung Thiên Bình sẽ là người vô cùng hiền thảo, đảm đang. Hơn nữa, những bà vợ cung này còn biết cách đem lại nhiều bất ngờ cho ông xã của mình, vì thế mà cuộc sống của cả hai vợ chồng luôn tràn ngập hạnh phúc và nhiều màu sắc. Những người vợ như vậy sẽ không có ông chồng nào là không yêu thương, chiều chuộng. Ngoài ra, họ còn biết cách làm đẹp cho bản thân nhờ vào đôi bàn tay khéo léo, và sự thẩm mỹ trong cách phối hợp đồ và trang điểm càng khiến họ lung linh hơn trong mắt các ông chồng. Có một người vợ như vậy chắc hẳn chẳng ai muốn rời xa.

Thiên Bình sẽ khéo léo và nhã nhặn sẽ là bà xã tuyệt vời trong mắt các ông chồng.

2. Ma Kết

Hy sinh, đức hạnh, nhẹ nhàng là tính cách chủ yếu ở một nữ Ma Kết. Tuy nhiên, điều mà nữ Ma Kết khiến cho ông xã của mình thấy tự hào lại không phải là sự tao nhã, thanh lịch giống như Thiên Bình mà là sự độc lập của chính họ. Trong cuộc sống hay trong công việc, họ đều tìm được vị trí cho riêng mình. Vì bản chất của một Ma Kết là kiêu hãnh và tự chủ nên họ rất ít khi nhờ người khác giúp đỡ, trừ những việc mà họ không thể làm. Vì vậy mà mọi người ít có cơ hội giúp đỡ những người cung này. 

Ma Kết tự chủ và luôn biết hy sinh ở nhà sẽ là một người vợ đảm đang, trong công việc sẽ là một người phụ nữ đầy quyền năng.

Đặc biệt, nếu lấy một cô nàng Ma Kết, bạn sẽ hiếm khi thấy họ yêu cầu hay đòi hỏi điều gì là quá sức với bạn, vì thế bạn sẽ tránh được những phiền toái hay rắc rối nhỏ nhen trong cuộc sống vợ chồng. Trong công việc, họ tuyệt đối là người phụ nữ đầy quyền năng. Thậm chí, sau khi kết hôn họ càng đạt được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp. Và họ sẽ càng cố gắng nỗ lực hơn nếu họ biết điều này khiến ông xã của họ vui mừng và tự hào vì họ.

3. Nhân Mã

Nhân Mã - một cô nàng luôn trẻ trung, nhiệt huyết sẽ là chòm sao khiến cho đấng mày râu phải khao khát và ước muốn. Họ là người lạc quan, yêu đời, hay nói hay cười. Vì thế khi gặp những người cung này dù bạn là trai hay gái chắc chắn đều thấy thoải mái và vui vẻ. Ở nhà, họ sẽ là trợ thủ đắc lực của người chồng, họ không chỉ đảm đang chăm sóc chồng con mà trong công việc của chồng mình, họ còn có thể giúp đỡ những việc chưa hoàn thành hay phát sinh. Ở bên ngoài, trước mặt bạn bè của ông xã họ luôn thể hiện là một người phóng khoáng, lịch sự. Nhân Mã với thân hình sexy cộng thêm một khuôn mặt trái xoan sẽ càng khiến cho chồng mình kiêu hãnh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất