Choáng váng trước số tiền "khủng" Lý Nhã Kỳ tài trợ cho du lịch, điện ảnh VN tại LHP Cannes
Được biết, Lý Nhã Kỳ chi 1triệu euro để quảng bá du lịch, điện ảnh VN tại LHP Cannes lần thứ 70 này.
- Mẹ mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay nhận được thùng đồ bí ẩn từ kẻ lạ
- Lý Nhã Kỳ chi gần 25 tỷ đồng để quảng bá Việt Nam tại LHP Cannes 2017
- Ngoài Lý Nhã Kỳ, sao Việt nào cũng "đụng hàng" với Phạm Băng Băng?
- Cùng một chiếc áo nhưng Lý Nhã Kỳ lại khác Phạm Băng Băng một trời một vực
- Lý Nhã Kỳ là đại diện Việt Nam duy nhất ngồi ghế VIP ở LHP Cannes
Chiều qua, xuất hiện trong sự kiện quảng bá Du lịch TP HCM và Điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70, cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh đẹp, sành điệu. Diện trang phục màu đỏ đầy "quyền lực", Lý Nhã Kỳ khiến nhiều người ngẩn ngơ bởi sự sang chảnh, tuy nhiên, cô lại rất thân thiện và đáng yêu khi được mời phỏng vấn.
Được biết, Lý Nhã Kỳ chính là người tài trợ cho 3 bảng quảng cáo về cho ngành du lịch TP HCM và điện ảnh Việt Nam tại Liên hoan phim Cannes lần này. Theo tiết lộ, số tiền Lý Nhã Kỳ sẽ tài trợ lên đến 1 triệu euro. Tuy nhiên, nàng "kiều nữ" cho biết, số tiền đó không nói lên được điều gì, mà quan trọng là nó tạo nên giá trị gì.
Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ống kính bởi vẻ xinh đẹp, lộng lẫy và sành điệu
Là một cựu đại sứ du lịch, từng tham gia đóng nhiều bộ phim, Lý Nhã Kỳ rất vui khi có cơ hội quảng báo du lịch và điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần này
Cô được truyền thông đặc biệt quan tâm mời phỏng vấn
Đến thời điểm này, tại LHP Cannes năm nay đã có 3 bảng quảng cáo được hoàn tất với kích thước 21m x 3m, trong đó bao gồm 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới.
Hai bảng còn lại là hình ảnh quảng bá cho du lịch Thành phố Hồ Chí Minh. Tất cả các bảng quảng cáo đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí có tầm nhìn tốt trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim. Ngoài ra, tại Liên hoan phim Cannes 2017, đại diện Sở Du lịch Thành phố còn tiếp xúc với một số nhà đầu tư, truyền thông… trao đổi, giới thiệu về định hướng chiến lược phát triển của ngành cũng như mời gọi hợp tác, đầu tư.
Lý Nhã Kỳ bên các khách mời và đại diện ngành du lịch, điện ảnh TP HCM
Liên hoan phim Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ 17/5/2017, đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim. Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016 (Liên hoan phim Cannes 2016 thu hút 11.800 người đăng ký tham dự đến từ 120 quốc gia, trong đó có 5.000 công ty, 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia...).
Lý Nhã Kỳ tâm sự, cô không bao giờ quên những ngày làm Đại sứ du lịch, nhờ đó cô trưởng thành lên rất nhiều
Vì thế, khi có cơ hội, người đẹp sẵn sàng quay lại ủng hộ các hoạt động của ngành du lịch, điện ảnh
Nàng "kiều nữ" thân thiết bên MC Bình Minh và Phan Anh
Cô thân thiện và đáng yêu khi được mời chụp ảnh
Video được xem nhiều nhất