Chính thức mở bán vé hai trận giao hữu quốc tế của ĐT Futsal Việt Nam

14/09/2023, 10:20

Bắt đầu từ lúc 14h ngày 14/9, người hâm mộ đã có cơ hội mua vé để tham dự hai trận giao hữu quốc tế của đội tuyển Futsal Việt Nam trước các đối thủ mạnh, Hungary và Nga.

Trận đấu với đội tuyển Futsal Hungary sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 17/9, trong khi trận đấu với đội tuyển Futsal Nga sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 19/9, tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (283 Lãnh Binh Thăng, Phường 8, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh).

Theo thông tin từ Ban tổ chức, vé theo dõi cho cả hai trận đấu chỉ có một mức giá duy nhất là 80.000 đồng/vé và có thể được mua trực tuyến qua đường link: https://vff.nextix.cloud/. Ngoài ra, người hâm mộ không có cơ hội tham dự sự kiện có thể xem trực tiếp trận đấu và cổ vũ cho đội tuyển Futsal Việt Nam qua kênh Youtube: VFF Channel và fanpage LĐBĐVN.

Trận đấu này là một phần chuẩn bị quan trọng cho đội tuyển Futsal Việt Nam trước Vòng loại giải futsal châu Á 2024. Dưới sự chỉ đạo của HLV trưởng Giustozzi Diego Raul, đội tuyển đã hội quân tại TP.HCM với sự tham gia của lực lượng chủ yếu, bao gồm các cầu thủ đã trải qua đợt tập huấn chất lượng tại Nam Mỹ vào tháng 6 vừa qua.

Kế hoạch tập huấn của đội tuyển sẽ kéo dài đến hết ngày 3/10 và sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu CLB Futsal Q.8. Trong giai đoạn này, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ thi đấu hai trận giao hữu quốc tế chất lượng với đội tuyển Futsal Hungary (hạng 28 thế giới) và đội tuyển Futsal Nga (hạng 4 thế giới). Sau đó, vào ngày 4/10, đội tuyển sẽ lên đường sang Mông Cổ để tham dự Vòng loại giải futsal châu Á 2024.

Tại Vòng loại giải futsal châu Á, đội tuyển Futsal Việt Nam sẽ tham gia ở bảng D cùng với Hàn Quốc, Nepal và đội chủ nhà Mông Cổ. Đội tuyển sẽ ra quân trong trận đấu đầu tiên gặp Mông Cổ vào ngày 7/10, sau đó là trận gặp Nepal vào ngày 9/10 và trận gặp Hàn Quốc vào ngày 11/10. Mục tiêu của đội tuyển Futsal Việt Nam là giành ngôi đầu bảng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất