CHÍNH THỨC: Hoãn trận Arsenal vs Man City

15/09/2022, 07:19

Trận đấu giữa Arsenal với Manchester City tại Premier League đã bị hoãn lại để đội bóng thành London đá bù với PSV Eindhoven trong khuôn khổ vòng bảng Europa League.

BTC Premier League vừa chính thức ra thông báo xác nhận trận đấu giữa Arsenal vs Man City dự kiến diễn ra vào ngày 19/10 tới sẽ bị bị hoãn. Đây là động thái nhằm giúp Arsenal không gặp rắc rối với lịch thi đấu ở Europa League 2022/23.

Trận Arsenal vs Man City bị hoãn

Thông qua trang web chính thức, BTC Premier League xác nhận: "Chúng tôi đã thống nhất với UEFA về việc hoãn trận đấu tại Premier League giữa Arsenal và Manchester City dự kiến diễn ra vào ngày 19/10. Đây là quyết định nhằm tạo điều kiện cho trận đấu giữa Arsenal và PSV Eindhoven ở vòng bảng UEFA Europa League được diễn ra một cách thuận lợi”.

“Trận Arsenal vs PSV Eindhoven ban đầu dự kiến diễn ra vào 15/9 giờ sẽ chuyển sang ngày 20/10. Trong khi đó, rận đá bù giữa Arsenal và Man City sẽ được công bố vào một thời điểm thích hợp”.

Hiện Arsenal và Man City là 2 đội bóng đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Pháo thủ hiện đang giữ vị trí số 1, hơn Man xanh khoảng cách 1 điểm. Cuối tuần này, Arsenal sẽ có trận đấu với Brentford, trong khi đó thầy trò Pep Guardiola làm khách trên sân của Wolves. 

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất