CHÍNH THỨC: HLV Mano Polking dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

24/05/2024, 15:08

HLV Mano Polking đã ký hợp đồng 2 năm với CLB Công an Hà Nội (CAHN) và sẽ chính thức ra mắt trong trận đấu gặp Hà Tĩnh vào ngày 30/5, thuộc vòng 22 V-League.

 

Như đã dự đoán, CAHN quyết tâm chiêu mộ HLV Mano Polking sau khi HLV Kiatisak từ chức. Vào đêm qua (23/5), đội bóng của Bộ Công an đã chính thức bổ nhiệm HLV người Đức với bản hợp đồng 2 năm, kèm tùy chọn gia hạn dựa trên thành tích của cựu HLV đội tuyển Thái Lan.

CLB CAHN thông báo rằng HLV Polking sẽ không kịp ra mắt trong trận gặp Viettel vào ngày 26/5 do bận công việc gia đình. Vì vậy, ông sẽ bắt đầu chỉ đạo đội bóng từ trận gặp Hà Tĩnh vào ngày 30/5.

HLV Polking đã tìm được công việc mới sau nửa năm bị Liên đoàn Bóng đá Thái Lan sa thải. Ông bị thôi việc vào cuối tháng 11/2023 do Thái Lan khởi đầu không tốt ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

CHÍNH THỨC: HLV Mano Polking dẫn dắt CLB Công an Hà Nội

Dù vậy, HLV Polking vẫn được xem là một trong những HLV thành công nhất trong lịch sử đội tuyển Thái Lan.

Dưới sự dẫn dắt của ông, Thái Lan đã trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á với 2 chức vô địch AFF Cup liên tiếp vào các năm 2020 và 2022. Tại SEA Games 31 tổ chức vào tháng 5/2022, HLV Polking đã đưa Thái Lan vào chung kết nhưng thua đội chủ nhà Việt Nam.

HLV Polking cũng không xa lạ gì với môi trường V-League khi từng dẫn dắt CLB TP. Hồ Chí Minh vào năm 2021. Tuy nhiên, giai đoạn đó các đội bóng đều gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 và ông không đạt được thành công như mong đợi tại sân Thống Nhất.

Sau khi chia tay CLB TP. Hồ Chí Minh, ông đã tạo ra giai đoạn thành công rực rỡ cho đội tuyển Thái Lan.

CLB CAHN đã thua 2 trận liên tiếp sau khi chia tay HLV Kiatisak. Dù vậy, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch khi kém đội đầu bảng Nam Định 8 điểm và mùa giải còn 6 vòng đấu.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất