Chi tiết hợp đồng của Lionel Messi tại Inter Miami

03/07/2023, 09:32

Sau khi rời khỏi PSG, Lionel Messi sẽ tìm đến Mỹ và gia nhập Inter Miami trong giải MLS để tiếp tục sự nghiệp sau khi giải nghệ.

Messi đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Inter Miami và sẽ được hưởng nhiều lợi ích từ đội bóng này.

Trong một buổi chia sẻ với truyền thông gần đây, doanh nhân Jorge Mas, người sở hữu Inter Miami, đã tiết lộ chi tiết về hợp đồng của Messi với đội bóng Mỹ này.

Mas cho biết: "Chúng tôi đã bắt đầu nghĩ đến việc đưa Messi vào Inter Miami từ năm 2019. Messi có thể giúp MLS trở thành một trong ba giải đấu lớn nhất thế giới. Sau khi giải nghệ, Messi sẽ có cổ phần trong đội bóng. Cuộc sống của anh sẽ trở nên như David Beckham hay Michael Jordan."

Messi dự kiến ra mắt người hâm mộ Inter Miami vào ngày 21/7.

Mức lương của Messi được tiết lộ vào khoảng 50-60 triệu USD mỗi năm, và việc hợp tác với Apple cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đưa siêu sao người Argentina đến MLS.

Ngoài ra, Inter Miami cũng đang cố gắng đưa về đội hình các cầu thủ cùng đẳng cấp xung quanh Messi, bao gồm Sergio Busquets và Jordi Alba. Tuy nhiên, việc liên hệ với hai cái tên khác là Luis Suarez và Angel di Maria vẫn còn nhiều khó khăn và chưa chắc chắn.

Mas nói: "Chúng tôi đã tiếp xúc với Jordi Alba, còn với Luis Suarez, anh ấy hiện đang có hợp đồng và có điều khoản chấm dứt. Tôi không biết liệu điều đó có thể xảy ra hay không."

Theo thông tin từ Sport, Inter Miami đang tiếp cận Sergio Ramos và nếu thành công, đội bóng của Beckham sẽ có sự góp mặt của ba cựu tuyển thủ Tây Ban Nha là Busquets, Ramos và Alba cùng với Messi.

Dự kiến, Messi sẽ ra sân lần đầu cho Inter Miami vào ngày 21/7, khi đội bóng này gặp gỡ Cruz Azul (Mexico) trong trận giao hữu.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận