Chi Pu diện đồ trăm triệu sang chảnh chạy show sự kiện

Ione - 12/08/2016, 10:17

Chỉ trong vài ngày, nữ diễn viên thay đổi hàng loạt trang phục, khi tinh nghịch, khi lại quyến rũ.

Chi Pu gây chú ý với diện mạo cá tính khi tham dự một sự kiện tối 11/8 tại TP.HCM. Nữ diễn viên phim Vệ sĩ Sài Gòn diện nguyên cây hàng hiệu Versace Jeans từ trang phục đến phụ kiện trị giá hàng nghìn đô.

Chi Pu gây chú ý với diện mạo cá tính khi tham dự một sự kiện tối 11/8 tại TP HCM. Nữ diễn viên diện nguyên cây hàng hiệu Versace Jeans từ trang phục đến phụ kiện trị giá hàng nghìn đô.

Cô phối đầm bodycon tôn dáng hoạ tiết vàng đồng với vest đen, kết hợp hoa tai, ví và guốc cùng thương hiệu. Màu son trầm cùng kiểu tóc bới cao góp phần tạo nên vẻ ngoài sắc lạnh ấn tượng cho người đẹp.

Cô phối đầm bodycon hoạ tiết vàng đồng với vest đen, kết hợp hoa tai, ví và guốc cùng thương hiệu. Màu son trầm cùng kiểu tóc bới cao góp phần tạo nên vẻ ngoài sắc lạnh ấn tượng cho người đẹp.

Chi Pu có mặt từ sớm, k​hoe​ dáng lạnh lùng trên thảm đỏ.

Chi Pu có mặt từ sớm, k​hoe​ dáng lạnh lùng trên thảm đỏ.

thoải mái trò chuyện cùng các nghệ sĩ, quan khách nước ngoài, cũng như trả lời phỏng vấn báo giới.

Nữ diễn viên thoải mái trò chuyện cùng các nghệ sĩ, quan khách nước ngoài, cũng như trả lời phỏng vấn báo giới.

chi-pu-dien-do-tram-trieu-sang-chanh-chay-show-su-kien-4

Nhờ diện mạo ấn tượng, Chi Pu nổi bật trên thảm đỏ khi đọ dáng cùng các khách mời khác.

chi-pu-dien-do-tram-trieu-sang-chanh-chay-show-su-kien-5

Chi Pu và Gil Lê diện đồ đôi, hội ngộ "hoàng tử sơn ca" Quang Vinh. Bộ ba trở nên thân thiết khi Quang Vinh tham gia sitcom do Chi Pu sản xuất.

chỉ trong 3 ngày Chi Pu thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong một sự kiện diễn ra trước​ đó​, nữ diễn viên xuất hiện gợi cảm với bộ váy đuôi cá xẻ ngực sâu của NTK Lý Quí Khánh.

Chỉ trong 3 ngày nữ diễn viên thay đổi nhiều phong cách thời trang khác nhau để chạy show sự kiện. Trong một sự kiện diễn ra trước​ đó​, nữ diễn viên xuất hiện gợi cảm với bộ váy đuôi cá xẻ ngực sâu của nhà thiết kế Lý Quí Khánh.

Sau đó cô thay bộ đầm hồng nhạt nữ tính của NTK Angela Ngô khoe vai trần quyến rũ.

Sau đó cô thay bộ đầm hồng nhạt nữ tính của nhà thiết kế Angela Ngô, khoe vai trần quyến rũ.

Chi Pu cũng ghi điểm khi diện áo khoác da phối cùng chân váy theo style năng động, trẻ trung. Màn f5 phong cách chóng mặt của Chi Pu thể hiện khả năng biến hoá của người đẹp về gu ăn mặc để phù hợp với tính chất sự kiện, hoạt động tham gia.

Chi Pu cũng ghi điểm khi diện áo khoác da phối cùng chân váy theo style năng động, trẻ trung. Những màn F5 phong cách "chóng mặt" của Chi Pu thể hiện khả năng biến hoá của người đẹp về gu ăn mặc để phù hợp với tính chất sự kiện, hoạt động tham gia.

Nghệ Nhi
Ảnh: Hải Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất