Chelsea sẽ ra giá 105,6 triệu bảng cho Enzo Fernandez

31/01/2023, 10:14

Truyền thông Anh đồng loạt đưa tin Chelsea sẵn sàng chi 105 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của Enzo Fernandez ở Benfica và biến ngôi sao người Argentina thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League.

Theo tờ The Telegraph, Chelsea đã đưa ra lời đề nghị trị giá 105 triệu bảng cho ngôi sao của Benfica, Enzo Fernandez ngay trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023 đóng cửa.

"The Blues" đã theo đuổi tuyển thủ Argentina trong suốt thời gian qua và sắp hoàn tất thỏa thuận sau khi đồng ý chi ra mức tiền kỷ lục để phá vỡ hợp đồng của Fernandez, đồng nghĩa biến tiền vệ này trở thành cầu thủ bóng đá đắt giá nhất nước Anh.

Enzo Fernandez có thể trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Nói về tình huống của Fernandez trước trận đấu trên sân Arouca vào tối thứ ba, HLV của Benfica, Roger Schmidt thừa nhận CLB không thể ngăn tiền vệ người Argentina ra đi nếu điều khoản giải phóng được đáp ứng: “Tất cả chúng tôi đều biết rằng chúng tôi có một tình huống với Enzo, rằng cậu ấy có một điều khoản trong hợp đồng, vì vậy điều đó có nghĩa là nếu cầu thủ muốn và có một CLB trả số tiền này, bạn không thể ngăn cản điều đó. Tất nhiên, vào thời điểm này, bạn phải chuẩn bị sẵn sàng, chúng tôi phải tìm giải pháp, nhưng hiện tại, cậu ấy là cầu thủ của chúng tôi, không có thỏa thuận nào hoàn thành cả”.

Nếu Fernandez chuyển đến Stamford Bridge, anh sẽ vượt qua số tiền 100 triệu bảng mà Man.City đã trả cho Jack Grealish từ Aston Villa cách đây 18 tháng, khiến Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tại World Cup 2022 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League. Cùng với đó, Chelsea cũng có một năm chuyển nhượng không thể tin nổi trong lịch sử của mình. Trước khi có Fernandez, The Blues lúc này đã chi 495 triệu bảng cho 17 cầu thủ mới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè và mùa đông.

Tất nhiên, khi số nhân sự ở đội hình một hiện đã đội lên con số 35 người, Chelsea cũng phải cho phép một số cầu thủ ra đi theo nhiều cách. Riêng trường hợp nếu có thể chiêu mộ Fernandez, thì Jorginho và Conor Gallagher được cho sẽ là những người rời đi.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất