Chelsea sắp chốt xong hợp đồng mới với Mason Mount

25/04/2023, 11:00

Sau cuộc gặp với tỷ phú người Mỹ - Todd Boehly, tương lai Mason Mount đã được giải quyết. Ngôi sao người Anh chuẩn bị gia hạn với The Blues.

Chelsea, một trong những đội bóng hàng đầu của bóng đá Anh, đang chuẩn bị chốt xong hợp đồng mới với tiền vệ trẻ Mason Mount. Thông tin này đã được đưa ra bởi nhiều nguồn tin uy tín và đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ.

Mason Mount là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Anh và là một phần quan trọng trong thành công của Chelsea trong những mùa giải gần đây. Với tài năng của mình, Mount đã giúp Chelsea giành được nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Champions League và Super Cup, cùng với việc dẫn dắt đội bóng đạt vị trí thứ 4 ở Premier League.

Theo thông tin từ các nguồn tin, hợp đồng mới của Mason Mount với Chelsea sẽ kéo dài đến năm 2026 và sẽ đem lại cho anh một số lượng lớn tiền bồi thường, đồng thời đảm bảo tương lai của anh tại Chelsea trong thời gian tới.

Mason Mount

Việc ký kết hợp đồng mới với Mason Mount là một bước tiến quan trọng của Chelsea trong việc giữ chân các tài năng trẻ của đội bóng và đảm bảo sự ổn định của đội hình. Điều này cũng là một thông điệp cho các đối thủ của Chelsea rằng đội bóng sẽ không để cho các tài năng trẻ của mình ra đi dễ dàng.

Mason Mount đã thể hiện rất nhiều tài năng và tiềm năng trong sự nghiệp của mình, và việc ký hợp đồng mới với Chelsea sẽ cho anh một sự ổn định tâm lý và đảm bảo anh sẽ tiếp tục phát triển và đóng góp cho đội bóng trong thời gian tới. Các cổ động viên của Chelsea đang rất háo hức chờ đợi thông tin chính thức về việc ký kết hợp đồng mới của Mason Mount và hy vọng anh sẽ tiếp tục đem lại nhiều niềm vui và thành công cho đội bóng trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận