Chelsea ra quyết định về hợp đồng của bộ đôi trị giá 195 triệu bảng

16/04/2024, 15:57

Chelsea đã đưa ra một quyết định quan trọng liên quan đến hợp đồng của hai cầu thủ trị giá tổng cộng 195 triệu bảng Anh, Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk.

Theo bài báo trên tờ Mirror (Anh) ngày hôm nay 16-4, Chelsea đã trải qua một mùa giải khá khốc liệt dù đã chi hơn 1 tỷ bảng để tăng cường đội hình. Tuy nhiên, phong độ của các ngôi sao Chelsea không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng lớn đổ vào. Điều này khiến HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đối mặt với áp lực.

Theo Mirror, Chelsea đã quyết định gia hạn hợp đồng với hai cầu thủ Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk với tổng giá trị lên đến 195 triệu bảng Anh. Enzo Fernandez, người vô địch World Cup 2022 từ Argentina, gia nhập Stamford Bridge từ Benfica với mức giá 106,8 triệu bảng Anh vào tháng 1-2023. Ban đầu, Enzo ký hợp đồng dài hạn là 8 năm.

Chelsea ra quyết định về hợp đồng của bộ đôi trị giá 195 triệu bảng | Báo  Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

Mudryk cũng ký một hợp đồng dài hạn 7 năm với Chelsea sau khi đội này đánh bại Arsenal để chiêu mộ anh từ Shakhtar Donetsk với giá 88,5 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, mùa giải này đã không như mong đợi cho cả hai cầu thủ này khi họ không thể thể hiện được phong độ ấn tượng.

The Blues đã thực hiện thanh toán cho người đại diện của Fernandez và Mudryk, theo báo cáo của LĐBĐ Anh (FA). Chelsea đã chi một số tiền kỷ lục 75,1 triệu bảng Anh cho "siêu cò" trong vòng 12 tháng tính đến tháng 2-2024.

Pochettino đã ca ngợi Mudryk và Fernandez, khẳng định rằng Mudryk có tiềm năng lớn và sẽ trở thành một phần quan trọng của đội, trong khi Fernandez đã thể hiện phẩm chất và tài năng của mình trên sân cỏ.

Quyết định này của Chelsea là một bước quan trọng trong kế hoạch dài hạn của họ, nhằm giữ chân và phát triển tài năng trẻ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất