Chelsea gia hạn hợp đồng với Enzo Fernandez đến năm 2032

14/04/2023, 01:55

Chelsea được cho là đã kích hoạt một điều khoản để gia hạn hợp đồng của tiền vệ Enzo Fernandez đến năm 2032.

Hồi tháng 1, Fernandez ký hợp đồng 8,5 năm với Chelsea, có thời hạn đến tháng 6/2031. Tuy nhiên theo tiết lộ của nhà báo Cesar Luis Merlo của TyC Sport, cựu sao Benfica này vừa được kích hoạt điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm, tức đến tháng 6/2032. Giá trị của hợp đồng vẫn ở mức 106,8 triệu bảng.

Động thái này của Chelsea khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ. Một tài khoản bình luận trên mạng xã hội: "Chelsea đang chứng tỏ họ là một đội bóng có cách quản lý kỳ lạ". Người hâm mộ khác lên tiếng: "Chuyện gì đang xảy ra với Chelsea vậy". CĐV khác viết: "Tôi biết Chelsea từng tuyên bố rằng họ không muốn ký hợp đồng dưới 2 năm với các cầu thủ. Nhưng việc kéo dài hợp đồng từ 8,5 lên 9,5 năm có vẻ hơi quá".

Enzo Fernandez sẽ ở lại Chelsea trong một khoảng thời gian dài. Cầu thủ người Argentina cũng cho biết anh gia nhập Chelsea vì thích kế hoạch dài hạn mà đội bóng đang triển khai.

Enzo Fernandez

HLV Frank Lampard đánh giá Enzo Fernandez đã trở thành một thủ lĩnh ở Chelsea dù mới gia nhập đội bóng và bước sang tuổi 22 cách đây không lâu. Enzo Fernandez đã giữ được một vị trí vững chắc trong đội hình Chelsea sau khi chuyển đến với mức phí kỷ lục là 106,8 triệu Bảng.

Sự có mặt của Enzo Fernandez không giúp cho tình hình của Chelsea được cải thiện là bao. Đội bóng thành London đang đứng ở vị trí thứ 11 tại Premier League và nhiều khả năng bị Real Madrid loại khỏi vòng tứ kết Champions League.

Ở trận lượt đi diễn ra tại Bernabeu hôm giữa tuần, Chelsea đã để thua 0-2 một cách bạc nhược. Cơ hội ngược dòng của Chelsea càng thấp hơn khi Ben Chilwell phải nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt ở trận lượt về.

HLV Frank Lampard đánh giá cao tài năng của Fernandez và xem tuyển thủ người Argentina này là tương lai của Chelsea. Sau 10 lần ra sân tại Premier League, Fernandez đóng góp 2 kiến tạo. Cầu thủ 22 tuổi này trở thành một trong những tiền vệ được săn đón sau kỳ World Cup 2022 thành công rực rỡ cùng tuyển Argentina.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận