Chelsea đang tham gia cuộc đàm phán để mua "Mbappe 2.0"

11/07/2023, 09:07

Theo thông tin từ trang 90min, Chelsea đã tiến hành cuộc họp với đại diện của Montpellier để thảo luận về việc mua tiền đạo Elye Wahi, 20 tuổi.

Wahi vừa có một mùa giải ấn tượng tại Ligue 1 với 19 bàn thắng, xếp thứ 7 trong danh sách Vua phá lưới. Anh cũng đã có 6 pha kiến tạo cho các đồng đội ghi bàn. Phong độ ấn tượng này đã thu hút sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu.
Elye Wahi có chiều cao 1m84, sở hữu tốc độ, thể lực tốt, khả năng cản phá và dứt điểm chính xác. Điều này đã khiến anh được so sánh với "Kylian Mbappe mới".

Elye Wahi nằm trong tầm ngắm của Chelsea.


Chelsea đã gửi đại diện để tiếp xúc với Ban lãnh đạo của Montpellier để thương thảo việc mua Wahi. Ngoài Chelsea, cầu thủ 20 tuổi này cũng đang được theo dõi bởi Strasbourg, Bournemouth, Crystal Palace, Wolves, Lazio, Union Berlin và Eintracht Frankfurt.
Eintracht Frankfurt được coi là đối thủ chính của Chelsea trong cuộc đua này. Đội bóng Bundesliga xem Wahi là mục tiêu tiềm năng để thay thế Randal Kolo Muani nếu anh rời câu lạc bộ.
Một nguồn tin quen thuộc với Wahi xác nhận rằng cầu thủ này đã thể hiện sự hứng thú với ý tưởng chuyển đến Frankfurt, nơi Kolo Muani đã tiến bộ đáng kể trong những năm qua và hiện được định giá 100 triệu euro.
Trước đó, Chelsea đã chiêu mộ thành công hai tiền đạo Christopher Nkunku và Nicolas Jackson. Tuy nhiên, đội bóng Stamford Bridge vẫn tiếp tục tìm kiếm một tiền đạo mới.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận