Chelsea đang có tham vọng chiêu mộ tiền vệ Frenkie de Jong

14/03/2023, 08:39

Theo truyền thông Anh, Chelsea đang rất quyết tâm chiêu mộ Frenkie de Jong của Barcelona.

Chelsea rất cần bổ sung thêm nhân tố quan trọng cho hàng tiền vệ, sau khi để Jorginho sang Arsenal hồi tháng 1, đồng thời N'Golo Kante cũng sắp ra đi.

Trong dự án của "The Blues", De Jong cùng Enzo Fernandez đóng vai trò nền tảng để xây dựng đội ngũ hướng đến thành công lâu dài.

De Jong từng nhiều lần tuyên bố anh muốn ở lại Barcelona. Tuy vậy, không loại trừ khả năng CLB xứ Catalunya tìm cách bán cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan để cân bằng ngân sách, trong bối cảnh doanh thu giảm vì thất bại ở cúp châu Âu.

Bên cạnh việc lôi kéo De Jong về Stamford Bridge, Chelsea cũng muốn có gương mặt khác của Barca là cầu thủ tấn công Raphinha.

: Chelsea chiêu mộ De Jong; Tottenham nâng cấp thủ môn mới

Phát biểu với giới truyền thông, Tebas cho biết: "Họ phải giảm đầu tư vào cầu thủ và chúng tôi đã khuyến khích họ bán cầu thủ vì cứ mỗi số tiền họ kiếm được từ việc bán cầu thủ, họ có thể chi 40% số đó".

Man Utd và Chelsea đều đã theo đuổi De Jong vào mùa hè năm ngoái và đang rất quyết tâm sở hữu ngôi sao này ở mùa hè năm nay.

HLV Erik ten Hag đã làm việc với De Jong tại Ajax và một lần nữa ông muốn tái hợp với cậu học trò cưng tại Old Trafford.

Trong khi đó, Chelsea cũng bị phía De Jong từ chối khi trả giá 67,6 triệu bảng trước khi mùa giải bắt đầu và đang có ý định tăng giá hỏi mua ngôi sao người Hà Lan.

Dự kiến, Barcelona sẽ thu về khoảng trên dưới 80 triệu Euro nếu chấp nhận bán De Jong cho Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận