ChatGPT đưa Ronaldo vào đội hình MU hay nhất mọi thời đại

22/03/2023, 08:43

Cristiano Ronaldo lọt vào đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại của Manchester United do trí tuệ nhân tạo bình chọn. Nhưng có một số cái tên nổi tiếng đã bị loại.

Theo Sun Sport, trong đội hình được ChatGPT bình chọn, Ronaldo không chơi vị trí cao nhất trên hàng công mà đá ở cánh phải, nơi mà David Beckham vốn nổi tiếng và nhận được nhiều thiện cảm của CĐV hơn.

Ở giai đoạn đầu tiên phụng sự MU (2003 đến 2009), dù chưa tiến hóa thành một trung phong như tại Real Madrid nhưng Ronaldo vẫn ghi 118 bàn sau 292 lần ra sân, nằm trong top 25 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất cho Quỷ đỏ và giành 9 danh hiệu.

Trong khi đó, ở cánh trái là huyền thoại George Best, thay vì Ryan Giggs. Chơi cao nhất hàng tấn công của đội hình này là Eric Cantona và đá hộ công là Sir Bobby Charlton.

Bóng đá Anh - Đội hình vĩ đại nhất lịch sử của MU theo AI: Ronaldo có mặt

Hệ thống ChatGPT được yêu cầu chọn những cầu thủ giỏi nhất từ lịch sử phong phú của câu lạc bộ. Và nó bao gồm các thành viên của Busby Babes, Class 92, những người đoạt cú ăn ba năm 1999 và đội vô địch Champions League 2008. Nhưng không có chỗ cho bất kỳ ai trong đội hình Old Trafford hiện tại.

Không có gì ngạc nhiên khi Peter Schmeichel được cỗ máy AI trao cho suất bắt chính trong khung gỗ với tư cách là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới, chứ chưa nói đến chỉ riêng cho Man United.

Gary Neville đảm nhận vị trí hậu vệ phải sau khi có tất cả 602 lần ra sân cho Quỷ đỏ trong sự nghiệp cấp câu lạc bộ. Ngôi sao của học viện đã giành được 17 danh hiệu lớn với Man United, trong đó có 8 chức vô địch Premier League.

Cặp trung vệ là bộ đôi quen thuộc với Nemanja Vidic đá cặp với Rio Ferdinand. Hai hậu vệ khổng lồ đã cùng nhau gặt hái rất nhiều thành công và tạo nên nền tảng cho đội vô địch Champions League 2008.

Người cuối cùng của hàng thủ là Denis Irwin. Hậu vệ trái người Ireland đã trải qua 12 mùa giải đầy danh hiệu tại Old Trafford và thời gian anh khoác áo đội bóng trùng hợp với kỷ nguyên được cho là vĩ đại nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Roy Keane đương nhiên có suất ở hàng tiền vệ. Người đội trưởng có tầm ảnh hưởng đã dẫn dắt đội bóng đến rất nhiều thành công và luôn đòi hỏi rất nhiều từ các đồng đội của mình - nhưng lại có đủ tố chất để điều hành màn trình diễn ở hàng tiền vệ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất