Chào tháng Song Tử, bạn đã sẵn sàng cho một mùa rong chơi

blogtamsu.vn - 26/05/2017, 19:30

Tháng Song Tử tới, các chòm sao sẽ cảm nhận được năng lượng tràn trề cho chuyện học hỏi, khám phá thế giới dưới nhiều góc độ khác nhau.

Ngay đến cả những chòm sao hướng nội nhất cũng trở nên cởi mở hơn và dễ nói chuyện với mọi người xung quanh hơn thường ngày. Thức dậy trong ngày đầu tiên của tháng Song Tử, bạn bỗng nhiên thấy mình tò mò với thế giới nhiều hơn và háo hức với mùa hè nhiều hơn nữa. Cùng sẵn sàng cho một mùa rong chơi thôi nào!

Tháng Song Tử là thời gian tuyệt vời để kết giao và mở rộng các mối quan hệ bạn bè, xã hội. Tham gia một khóa học mới, một hội nhóm mới hay một tổ chức xã hội mới, bạn sẽ cảm thấy cuộc sống bỗng chốc trở nên thật vui vẻ và nhiều sắc màu hơn những tháng mùa khác.

Thời gian này, bạn cũng sẽ thấy mình trở nên bận rộn hơn, ba đầu sáu tay hơn và đôi khi có quá nhiều việc muốn làm, mà làm mãi không hết nổi. Năng lượng của tháng Song Tử tràn ngập khắp nơi chính là nguyên nhân cho câu chuyện này. Hãy cứ để bản thân được làm nhiều việc một lúc, các chòm sao nhé! Biết đâu bạn lại có thể khám phá thêm được nhiều điểm mạnh tiềm ẩn mà bấy lâu nay bạn không để ý.

Tuy nhiên, đây cũng có thể sẽ là một giai đoạn khá không ổn định của các chòm sao, khi bạn dần khám phá ra được hai mặt bên trong tính cách và tâm lý của chính mình. Song Tử vốn là chòm sao được biểu trưng bằng hình ảnh của một cặp song sinh với hai nét tính cách hoàn toàn đối lập. Dưới năng lượng của tháng Song Tử, đôi chút mâu thuẫn sẽ đến với các cung hoàng đạo, có thể sẽ khiến bạn băn khoăn vài phần. Hãy cứ bình tĩnh tiếp nhận điểm mạnh và tiết giảm điểm yếu, các chòm sao nhé! Đừng sợ nha!

Tháng Song Tử báo hiệu mùa rong chơi, nhưng sẽ không chỉ dừng ở việc chạy xe vòng vòng quanh thành phố hay liên tục ngồi café ăn uống với bạn bè. Trong tháng Song Tử, các chòm sao hãy dành thời gian ghé tới thư viện hay hiệu sách nhiều hơn chút nhé!

Song Tử là chòm sao được cai quản bởi sao Thủy – hành tinh đại diện cho tư duy và ngôn ngữ. Tháng Song Tử sẽ là thời gian thích hợp để các chòm sao học hỏi và tìm hiểu các kiến thức mới, bổ sung cho từ điển sống của mình. Nếu đang rảnh rỗi, hãy tranh thủ đăng ký học một khóa học mới nào đó như viết lách, vẽ tranh, giao tiếp, luyện thanh, ngôn ngữ… bất cứ thứ gì bạn cảm thấy hứng thú. Bạn sẽ thực ngạc nhiên về tốc độ nắm bắt bài vở của mình.

Tháng Song Tử mang tới cho các chòm sao rất nhiều suy nghĩ ngược xuôi không ổn định. Điều này có thể sẽ khiến bạn trở nên khá lo lắng khi có quá nhiều tiếng nói trong đầu và chẳng biết nên nghe theo tiếng nói nào cho đúng, đặc biệt là trong những lúc rảnh rỗi. Hãy cố gắng nghỉ ngơi và thư giãn bằng những chương trình giải trí có thể giúp bạn thoát khỏi những suy nghĩ hỗn độn tự nhiên xuất hiện nhé.

Vài phút tập yoga mỗi ngày cũng có thể giúp bạn ổn định tinh thần phần nào. Nếu không, hãy cứ ra ngoài, gặp bạn bè, người thân, nói ra hết những gì mình suy nghĩ, đắn đo, mọi chuyện tự nhiên sẽ được giải quyết hoặc mờ đi trong tâm trí bạn.

Thôi thì, tháng Song Tử, hãy cứ ‘cosplay’ cho giống một Song Tử thôi. Tại sao không!

Theo TTVN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất